Trà Vinh: Tỉnh ủy thăm và chúc mừng lễ Sêne Đôlta các chùa tại TP. Trà Vinh

Thứ sáu - 13/10/2023 15:29
Chiều ngày 12/10/2023 (nhằm ngày 28/8 Quý Mão), ông Kim Ngọc Thái - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến chúc mừng Lễ Sêne ĐôlTa tại chùa Âng (P. 8) và Văn phòng Hội Đoàn kết Sư sãi yêu nước tỉnh - chùa KomPong (P. 1, TP. Trà Vinh).
Trà Vinh: Tỉnh ủy thăm và chúc mừng lễ Sêne Đôlta các chùa tại TP. Trà Vinh
Tại buổi gặp gỡ, ông Kim Ngọc Thái đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, gửi lời chúc các vị Hòa thượng, Thượng tọa, cùng các vị chư Tăng, Ban quản trị và đồng bào Phật tử tại chùa đón mừng Lễ Sêne Đôlta năm 2023 an lành, tiết kiệm và hạnh phúc.

Đồng thời, ông Kim Ngọc Thái cũng thông tin đến các vị Hòa thượng, Thượng tọa, về những kết quả phát triển kinh tế - xã hội mà tỉnh đã đạt được thời gian qua. Trong đó, có sự đóng góp tích cực của quý chư Tăng, Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh và đồng bào dân tộc Khmer trong tỉnh.

Tiếp đoàn tại chùa Âng có HT. Thạch Sok Xane - Phó chủ tịch HĐTS, Trưởng BTS GHPGVN tỉnh Trà Vinh, Chủ tịch Hội Đoàn kết Sư sãi yêu nước tỉnh và chùa Kompong có HT. Thạch Oai - Ủy viên HĐTS, Chứng minh BTS GHPGVN tỉnh Trà Vinh, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Đoàn kết Sư sãi yêu nước tỉnh.

Đáp từ các vị Hòa thượng, Thượng tọa đã bày tỏ niềm phấn khởi, gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc trước sự quan tâm của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh đối với chư Tăng, các vị chức sắc, bà con dân tộc Khmer trong tỉnh. Trong thời gian tới, các vị Hòa Thượng, Thượng tọa lãnh đạo khẳng định sẽ tiếp tục vận động các vị chư Tăng và Phật tử phát huy tinh thần đoàn kết, thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, để chung tay góp phần xây dựng quê hương Trà Vinh ngày một phát triển, giàu đẹp và văn minh.

Chiều cùng ngày ông Lê Văn Hẳn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, chúc mừng chùa Âng, cùng các gia đình cán bộ hưu trí là người dân tộc Khmer trên địa bàn TP. Trà Vinh.

Tại chùa Âng, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn thăm, tặng quà và chúc mừng Hòa thượng Thạch Sok Xane - Phó Chủ tịch HĐTS, Chủ tịch Hội Đoàn kết Sư sãi yêu nước tỉnh, trụ trì chùa. Bên cạnh đó, thông tin tóm tắt về tình hình phát triển kinh tế xã hội trong 9 tháng đầu năm của tỉnh và gửi lời chúc sức khỏe đến các Hoà thượng, cùng chư Tăng, Ban Quản trị và Phật tử tại chùa đón Lễ Sene Đôlta an lành và hạnh phúc.
Nguồn Phật sự online

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây