4 chiếc ''áo khoác'' mà đàn ông phải cởi bỏ để hưởng phúc đức, tài lộc

Thứ sáu - 11/09/2020 05:17
Là đàn ông hãy học cách cởi bỏ những chiếc áo khoác đạo đức giả kia, làm một người sống có tâm. Tới lúc đó phúc báo chắc chắn tự tìm đến.
4 chiếc ''áo khoác'' mà đàn ông phải cởi bỏ để hưởng phúc đức, tài lộc

Khua môi múa mép

Sự giả tạo của con người luôn được lột trần ở trong lời nói, chính những kẻ lúc nào khua môi múa mép đều không có năng lực. Cái miệng làm hại cái thân là bài học xưa nay ông cha ta để lại.

Rất nhiều người gặp tai họa, tự đẩy mình vào mình lao lý chỉ vì thích khua môi múa mép, nói những điều xa vời về bản thân mình. Nếu bạn có năng lực thì chẳng cần khoe người ta cũng biết. Càng không có năng lực càng khoe khoang thì không chỉ hại mình mà còn hại người.

Chiếc áo sĩ diện

Đàn ông lúc nào trọng sĩ diện, cũng chính vì thế mà nhiều lần rơi vào tình huống oái ăm. Muốn làm nên nghiệp lớn, đàn ông phải trút bỏ chiếc áo sĩ diện, bỏ bớt cái ''tôi'' cá nhân xuống.

Những kẻ dĩ diện hão chỉ càng khiến người ta thêm đề phòng vì sự không thành thật ở đây. Cho nên ở độ trung niên hãy biết cởi bỏ chiếc áo sĩ diện, mọi tài lộc sẽ tìm đến bạn.

Chiếc áo Tâm xà

Một người cho dù có dung mạo phi phạm, xinh đẹp đến mấy nhưng trong lòng lúc nào chất chứa âm mưu, tìm cách hãm hại người khác thì đừng mong có được tài lộc, may mắn.

Nhất là những kẻ sống hai mặt, trước mặt thì tỏ vẻ tốt bụng, sau lưng lại đi đặt điều, nói xấu người khác thì sớm muộn thì người khác xa lánh. Chính vì thế hãy trút bỏ đi chiếc áo tâm xà, sống thật với con người mình. Đối tốt với tất cả mọi người xung quanh.

Chiếc áo xu nịnh

Tâm lý con người lúc nào thích được người khác thừa nhận và yêu thích, nhưng điều đó phải xuất phát từ trái tim chứ không phải là trên đầu môi.

Một kẻ lúc nào đi tâng bốc, nịnh bợ người khác thì chỉ khiến nhiều người dè chừng. Kiểu người lúc nào chờ thời cơ để khen ngợi thì đằng sau đó chứa đựng sự đố kỵ.

Nịnh hót thì cần nịnh đúng người, nịnh những điều tốt đẹp bằng không sẽ mang đến phiền phức. Cho dù nịnh hót đều được người ta yêu thích, thậm chí sẽ nhận về tài lộc nhưng sớm muộn cũng sẽ bị thu hồi. Của thiên ắt phải trả địa mà thôi.

Nguồn tin: Khỏe và Đẹp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây