Lấy lại tuổi xuân cho mẹ nhân mùa Vu Lan

Thứ ba - 21/08/2018 08:31
Trong guồng quay cuộc sống, đôi khi ta quên đi công ơn và sự hy sinh của mẹ cha. Mùa báo hiếu tháng 7 Âm lịch là dịp để ta sống chậm lại và yêu thương cha mẹ nhiều hơn.

Bông hoa hồng được chọn là biểu tượng của tình yêu, sự cao quý và ngát hương. Việc nhớ về bậc sinh thành và cài lên ngực bông hoa màu hồng hoặc trắng cao quý là chữ hiếu mà con cái gửi đến bậc sinh thành nhân mùa Vu Lan.

Bông hồng màu đỏ cho những ai may mắn còn cha mẹ trên đời và là một lời nhắc hãy luôn hiếu kính, yêu thương, phụng dưỡng cha mẹ. Bông hồng màu trắng cho những người đã mất đi cha mẹ, cũng là một sự tri ân dành cho đấng sinh thành.

Không chỉ chọn một bông hoa cài lên ngực áo trong ngày Vu Lan, những người con còn có thể thực hiện hành động thiết thực để báo đáp công ơn mẹ cha. Đó không cần là những món quà đắt tiền, những chuyến đi xa xỉ mà là những hành động quan tâm và yêu thương mẹ cha trong cuộc sống hàng ngày.

Một cách khác để các bạn trẻ mang lại niềm vui cho đấng sinh thanh là tham gia cuộc thi “Tuổi xuân của mẹ” do Dr. Huệ Clinic & Spa tổ chức, với thông điệp “Lấy lại tuổi xuân cho mẹ - Vì mẹ xứng đáng”.

Cách thức dự thi rất đơn giản:

Bước 1: Đăng một bức ảnh về mẹ (ảnh mẹ thời trẻ, ảnh chụp mẹ và con…) kèm một câu chuyện hoặc lời tâm sự của bạn về chủ đề mẹ con trên trang sự kiện cuộc thi ảnh “Tuổi xuân của mẹ”.

Bước 2: Chia sẻ bài đăng về Facebook cá nhân (chế độ công khai) với hashtag #lấylạituổixuân #vìmẹxứngđáng để kêu gọi bình chọn và tương tác.

Thời gian gửi ảnh và bình chọn từ 31/7 đến 15/8. Mỗi lượt like, share, comment dưới bài đăng của bạn đều được tính điểm: 1 like = 1 điểm, 1 share = 2 điểm, 1 comment = 3 điểm.

Giải thưởng các thí sinh có thể giành về cho mẹ gồm: một giải nhất cho bài đăng có tổng điểm cao nhất là 500.000 đồng tiền mặt cùng liệu trình chăm sóc da trị giá 3,5 triệu đồng; 10 giải nội dung ý nghĩa nhất do BTC đánh giá là một liệu trình chăm sóc da trị giá 3,5 triệu đồng. Độc giả tham khảo chi tiết tại đây.

Sơn Trà

Nguồn tin: zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây