Những câu nói hay về cuộc sống giúp bạn sống tốt

Thứ tư - 26/10/2016 15:49
Cuộc sống đúng là muôn màu muộn vẻ. Có bao giờ bạn nghĩ mình là ai? rồi sẽ đi về đâu? hay lâu lâu sẽ thế nào? Trong tôi cũng đôi khi như vậy! Đâu đó quanh ta luôn có những thắc mắc, những điều kì bì và những câu nói hay về cuộc sống đôi khi cũng là một ẩn số khiến ta phải quan tâm kiếm tìm.
Những câu nói hay về cuộc sống giúp bạn sống tốt

Những câu nói hay bất hủ về cuộc sống – Hình ảnh danh ngôn

 

Bạn có bao giờ tin điều này không? Có bao giờ tin rằng bạn không bao giờ quên điều gì? Liệu có thực sự như thế? hay ta chỉ đang cố mộng mị mình? Nhưng quan điểm của tôi thì hãy tin. Hãy tin để vui lên.


Câu nói hay về cuộc sống của Henry Ford

Vâng! Sự trẻ trung! Sự trẻ trung luôn là tâm điểm của mọi yếu tố trong cuộc sống con người. Trẻ cho ta sức lực, cho ta đam mê, cho ta nhiều những hạnh phúc khác nữa… Quả đúng không sai khi nói điều quan trọng nhất trong cuộc sống là điều này.


Câu nói hay về tình yêu của Bertrand Rusell

Tình yêu luôn là điều mà ai cũng sẽ quan tâm đến trong cuộc đời mình, không ai có thể chối bỏ được điều này và vì thế: Bạn đừng sợ!, hãy cứ yêu đi, hãy cứ dại khờ và đừng khôn 3 năm và dại 1 giờ…@@


Hãy thử sống như chính bạn muốn

Bạn sẽ nghĩ có điều gì đó không đúng ở đây? Đúng vậy! Hãy sống “Thật” như chính mình muốn chứ không hẳn là thử sống như mình muốn. Vì chắc chắn 1 điều rằng bạn luôn muốn sống như chính bạn muốn.


Câu nói rất hay về cuộc sống của Jerrbey Taylor

Đời sống là thế! thành quy luật rồi. Có nhân thì sẽ có quả, có trắng sẽ có đen (chỉ là ít hay nhiều thôi). Vì thế đừng sợ khi phải đối mặt vs khó khăn và đừng chủ quan khi mải mê tận hưởng niềm vui cuộc sống. Nhưng hãy trân trọng từng phút giây trong từng khoảnh khắc vui của cuộc đời mình.


Dù bạn đi xa đến đâu, nhưng nếu bị lạc bạn vẫn có thể quay lại




Câu nói hay về cuộc sống con người, tình yêu bất tận

Bạn đã bao giờ yêu chưa nhỉ? Nếu bạn yêu bạn sẽ chắc chắn rằng câu nói về tình yêu này rất hay. Tình yêu vốn đa sắc màu, có thể bạn chưa trải nhưng rồi sẽ trải. Hãy yêu say đắm và chân thành bạn nhé!


Câu nói hay bất hủ về cuộc sống của Thomas Fuller


Thay vì khó chịu khi nhìn vào tôi bạn hãy nhìn thêm lúc nữa sẽ hết khó chịu í mừ


Câu nói hay về cuộc sống của Henry Wadsworth LongFellow

Nguồn tin: Sưu tầm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây