Ca sĩ Hà Anh cùng em trai hotboy hát tặng cha mẹ

Thứ ba - 23/08/2022 15:54
Nhân mùa Vu Lan báo hiếu, Hà Anh ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên “Xin lỗi con hư”, đánh dấu lần đầu kết hợp cùng em trai M.Ryan.
Sản phẩm mới nhất của nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ Hà Thành mang tên “Xin lỗi con hư”. Đây cũng là bài hát đánh dấu lần kết hợp đầu tiên của Hà Anh và em trai - M.Ryan.
Sản phẩm mới nhất của nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ Hà Thành mang tên “Xin lỗi con hư”. Đây cũng là bài hát đánh dấu lần kết hợp đầu tiên của Hà Anh và em trai - M.Ryan.

1
Sau một thời gian dành thời gian cho việc sáng tác, kinh doanh và hỗ trợ bạn gái Dương Hoàng Yến, Hà Anh vừa trở lại âm nhạc nhân mùa Vu Lan báo hiếu. 
1
Trước đó, M.Ryan từng gây chú ý tại chương trình "Người ấy là ai" năm 2020 nhờ vẻ ngoài điển trai. Sau khi tốt nghiệp đại học ngành Quản lý nhà hàng, khách sạn và du lịch tại Thuỵ Sĩ, anh về nước năm 2019 và khởi nghiệp với vai trò giám đốc điều hành và đồng sáng lập của chuỗi villa nghỉ dưỡng.
1
Tháng 8 vừa qua, M.Ryan bất ngờ debut với vai trò ca sĩ của nhóm nhạc GFE mang phong cách RnB/Rap.
1
Nói về sự kết hợp, tác giả bản hit “Bông hoa đẹp nhất” cho biết: “Lúc ở nhà, Hà Anh thấy Ryan thích nghe rap và phiêu theo beat nhạc, tự viết lời và tự rap nên đã nảy ra ý định kết hợp để dành tặng bố mẹ”.
1
“Xin lỗi con hư” nói về sự hối hận của người con khi nhớ lại những bồng bột, nghịch ngợm, bướng bỉnh khiến bố mẹ buồn nhiều. Ca từ khiến người nghe đồng cảm, như nhìn thấy bản thân trong ca khúc. 
1
Dù là gương mặt mới nhưng em trai Hà Anh đã sớm gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài ưa nhìn, chất giọng hiện đại, dễ nghe. 
1
Sau sản phẩm kết hợp cùng em trai, Hà Anh sẽ có dự án mới với ca sĩ Dương Hoàng Yến sớm ra mắt khán giả.
Theo Vietnamnet.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây