Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng tặng quà tại 2 khu cách ly

Thứ hai - 30/03/2020 04:28
Ngày 28-3, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng cùng các mạnh thường quân đã đến tặng quà tại khu cách ly tập trung KTX Đại học Quốc gia TP.HCM và Bệnh viện dã chiến huyện Củ Chi.
Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng tặng quà tại 2 khu cách ly
Tại hai địa điểm trên, đoàn đã trao tặng máy rửa tay sát khuẩn tự động, 2.000 chai gel sát khuẩn, hơn 2.000 khẩu trang y tế, khăn tay và 120 thùng nước tinh khiết.
2tt.jpg
Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng và mạnh thường quân trong đoàn trao quà, máy rửa tay tự chế tại hai điểm cách ly.
Chia sẻ với PV Báo Giác Ngộ, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng bày tỏ: “Tôi cảm thấy vui khi kết nối được những tấm lòng. Nhiều mạnh thường quân từ Hà Nội vào tham gia, đóng góp trên dưới 300 triệu đồng. Những gì làm được tuy nhỏ bé nhưng tôi mong được chung tay phòng chống dịch Covid-19 cùng với cộng đồng”.
 
Đặc biệt, MV “Bao la những trái tim hồng” phát hành gần đây của anh đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng. Anh cho biết sản phẩm là sự chung sức của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ, y bác sĩ và qua đó đã kết nối được nhiều mạnh thường quân cùng anh tham gia chương trình này.
 
“Tôi mong sẽ nối tiếp những điều dễ thương này để cuộc sống thật ý nghĩa”, nam ca sĩ nói thêm.
 
Đồng thời, một thành viên khác trong đoàn, anh Tâm (ngụ tại Q.3, TP.HCM) cũng đã trao tặng máy rửa tay sát khuẩn tự chế đến khu cách ly KTX Đại học Quốc gia TP.HCM và Bệnh viện dã chiến huyện Củ Chi.
3tt.jpg
Máy rửa tay sát khuẩn tự chế của anh Tâm được đánh giá cao.
Được biết, anh có ý tưởng này cách đây 4 tháng. Sau đó bắt đầu tìm hiểu, nghiên cứu và sáng chế ra máy rửa tay sát khuẩn tự động. “Làm gì mà thấy mọi người cười vui là tôi vui rồi”, anh Tâm bộc bạch. Ngoài ra, anh cũng lắp đặt máy này tại nhà mình (ở Nguyễn Thông, Q.3) để mọi người cùng sử dụng trong mùa dịch.

Tiếp nhận máy rửa tay tự chế từ anh Tâm, Thượng tá Nguyễn Văn Phòng, Phó Hiệu trưởng Trường Quân sự TP.HCM đánh giá cao sự cần thiết và tiện lợi của thiết bị cũng như mong muốn anh sẽ sản xuất thêm nhiều máy để phục vụ sát khuẩn phòng bệnh.

Nguồn tin: Giác Ngộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây