Hòa Minzy, Đăng Khôi ủng hộ đồng bào miền Trung

Chủ nhật - 02/10/2022 12:32
Ca sĩ Hòa Minzy quyên góp 300 triệu đồng vào quỹ của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Khắc Việt, vợ chồng Đăng Khôi và nhiều nghệ sĩ khác cũng chung tay.
Hòa Minzy là một trong những nghệ sĩ đóng góp ủng hộ miền Trung. Ảnh: NVCC.
Hòa Minzy là một trong những nghệ sĩ đóng góp ủng hộ miền Trung. Ảnh: NVCC.

Những ngày qua, các tỉnh miền Trung như Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Hà Tĩnh... bị bão Noru tàn phá. Theo ghi nhận của phóng viên Zing, Hà Tĩnh xảy ra mưa lớn, khiến nhiều điểm trên quốc lộ 8A bị sạt lở nghiêm trọng. Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Hà Tĩnh cho biết mưa lớn nên lũ trên các sông tiếp tục dâng lên, gây ngập lụt tại các huyện miền núi và ngập úng tại các huyện vùng đồng bằng, ven biển.

Để giúp người dân khắc phục hậu quả sau bão lũ, nhiều cá nhân, tổ chức đã và đang tích cực quyên góp, chia sẻ thông tin kêu gọi mọi người chung tay. Ngày 29/9, Hòa Minzy đóng góp 300 triệu đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Nữ ca sĩ cho biết cô dự định đến tận nơi trao quà cho khoảng vài trăm hộ dân và đang tìm hiểu xem địa phương nào bị ảnh hưởng nặng nhất để có kế hoạch phù hợp.

Vợ chồng Đăng Khôi - Thùy Anh, ca sĩ Khắc Việt cũng góp trực tiếp vào quỹ của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Thùy Anh chia sẻ: "Từ thiện vốn dĩ là vấn đề nhạy cảm. Chúng ta không bao giờ có thể thoả mãn được suy nghĩ của mọi người. Thế nên dù có quan điểm trái chiều, mình vẫn sẽ làm từ thiện theo cách của mình".

Khắc Việt thông báo anh cùng tập thể công ty của mình ủng hộ 500 triệu đồng. Nam ca sĩ tin rằng với tinh thần đoàn kết của người Việt, khó khăn nào cũng sẽ vượt qua.

1
Khắc Việt ủng hộ đồng bào miền Trung 500 triệu đồng thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Trước đó, bà Phạm Kim Dung - Trưởng ban tổ chức Miss Grand Vietnam 2022 - chia sẻ sẽ trích số tiền 500 triệu đồng từ câu lạc bộ Suối mát từ tâm của công ty để giúp đỡ người dân các tỉnh miền Trung. Hoa hậu Thùy Tiên quyên góp 50 triệu đồng vào quỹ này.

Các người đẹp như Hoa hậu Thùy Tiên, Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Lương Thùy Linh... dự kiến lên đường đến các tỉnh miền Trung để giúp đỡ bà con gặp khó khăn.

"Tôi thật sự rất lo lắng mỗi khi nghe thông tin về bão. Hơn ai hết, tôi là người rất sốt ruột vì tại quê nhà đang có ba mẹ, gia đình, người thân của Vy ở đó. Không mong gì hơn là cơn bão mau chóng qua đi, người dân được an toàn", Tiểu Vy chia sẻ với Zing.

Theo Zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây