Đoàn Phật tử Cửu Hoa Sơn - Đài Loan cúng dường trai Tăng tại Ni viện Diệu Đức

Thứ tư - 16/03/2016 03:31
Sáng ngày 15 tháng 03 năm 2016 (07/02 năm Bính Thân) tại Ni viện Diệu Đức, phường Trường An, thành phố Huế; Phái đoàn chư tôn đức Ni và Phật tử chùa Cửu Hoa Sơn, Đài Loan đã thành kính cúng dường trai Tăng đến chư tôn đức Phân Ban Ni giới GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế.
Đoàn Phật tử Cửu Hoa Sơn - Đài Loan cúng dường trai Tăng tại Ni viện Diệu Đức
Quang lâm chứng minh, tham dự có Ni trưởng Thích nữ Diệu Tấn - Chứng minh Phân Ban Ni giới GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế; chư tôn đức Thường trực Phân Ban Ni giới GHPGVN tỉnh TT. Huế cùng đông đảo quý Ni trưởng, Ni sư và chư Ni GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế.
 
Ni sư Thích nữ Diệu Như đã đại diện phái đoàn dâng lời tác bạch tại buổi lễ. Với lòng thành tâm như pháp cúng dường, nhờ công đức và sức chú nguyện của chư tôn đức Ni, nguyện cầu cho thế giới hòa bình, chúng sanh an lạc và hồi hướng cho cha mẹ hiện tiền của phái đoàn được phước thọ miên trường, cha mẹ quá cố được vãng sanh về miền cực lạc.
 
Ban huấn từ tại buổi lễ, Ni trưởng Thích nữ Diệu Tấn đã tán thán thiện tâm, thiện hạnh của toàn thể quý phái đoàn.
 
Ni trưởng đã nhắc nhớ lại lời Đức Phật dạy, có ba cách cùng dường: một là Phẩm vật cúng dường; hai là Kính tín cúng dường và ba là Hạnh cúng dường. Phẩm vật đi theo tâm, lớn hay nhỏ đều tùy thuận cùng với tâm của người cúng dường; nếu tâm tốt, vật tuy đơn sơ nhưng phước vẫn rất lớn, tâm quyết định tất cả nên phải phát tâm rộng lớn.
 
Ni trưởng mong rằng quý Phật tử sẽ thể hiện việc bố thí và cúng dường đúng Chánh pháp để tạo được công đức lành, làm hành trang cho mình trên bước đường tu học.
 
Nghi lễ cúng dường đã được diễn ra trang nghiêm và thành kính. Quý chư Ni và Đạo hữu Phật tử trong phái đoàn đã tiến hành dâng cúng những tịnh tài và tịnh vật đến toàn thể quý Ni trưởng, Ni sư và chư Ni với lòng thành tâm, cung kính.  
   
Một số hình ảnh ghi nhận được:
 
 
Cung thỉnh chư tôn đức Ni
 
 
 
 
 
 
 
 
 
NS Thích nữ Diệu Như dâng lời tác bạch cúng dường
 
 
 
 
 
 
NT Thích nữ Diệu Tấn ban huấn từ
 
 Cử hành Pháp hội trai Tăng
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Quý Phật tử thiện tín thành tâm cúng dường
 
 

Nguồn tin: PTVN.NET

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây