Lạng Sơn: Lễ khánh thành và bàn giao cầu An lạc 11 và cầu An Lạc 12

Thứ tư - 13/04/2022 05:30
Nhằm hướng tới Đại hội Đại biểu Phật giáo tỉnh Lạng Sơn lần thứ 3 - Nhiệm kỳ 2022 -2027 được diễn ra vào ngày 23 và 24/04/2022, ngày 12/4/2022, Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn phối hợp cùng UBND huyện Chi Lăng; Huyện Đoàn Chi Lăng tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao cầu An Lạc 11; cầu An Lạc 12 cho bà con nhân dân thôn Khuối Kháo xã Bắc Thuỷ huyện Chi Lăng và Thị trấn Chi Lăng.
Cắt băng khánh thành và bàn giao cầu An Lạc
Cắt băng khánh thành và bàn giao cầu An Lạc

Tham bự buổi lễ có Đại đức Thích Bản Chung, Phó Trưởng Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Lạng Sơn; Ông Vy Nông Trường, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Chi Lăng và các vị lãnh đạo Huyện Đoàn Chi Lăng; đông đảo bà con nhân dân sở tại.

Cầu An Lạc 11 và 12 là hai cây cầu bắc qua suối được Ban Trị sự GHPGVN tỉnh khởi xướng, phối hợp cùng với UBND huyện; huyện Đoàn Chi Lăng và sự góp sức của cán bộ, nhân dân với tổng kinh phí xây dựng gần 500 triệu đồng, nhằm giúp cho bà con nhân dân đi lại được thuận lợi, lưu thông hàng hoá; các cháu học sinh đi học hằng ngày được an toàn nhất là mỗi khi mùa mưa lũ tới.

Cầu An Lạc 11 và 12 là hai công trình chào mừng Đại hội Phật giáo tỉnh Lạng Sơn và Đại hội Đoàn các cấp. Tại buổi lễ, Ban Trị sự GHPGVN tỉnh đã trao tặng 10 suất học bổng cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

1

PG  tỉnh Lạng Sơn trao  tặng học bổng cho học  sinh nghèo, khó  khăn.

Được biết, trong thời gian 2 năm qua, Ban Trị sự Phật giáo tỉnh đã khởi xướng và phối hợp với cùng một số đơn vị ở các địa phương trong tỉnh xây dựng được 12 cây cầu dân sinh bắc qua các suối, ngầm… với tên gọi là cầu An Lạc, góp phần vào chương trình xây dựng nông thôn mới và phát triển kinh tế – xã hội tại địa phương.

Sau đây là hình ảnh ghi nhận:

1

1

1

1

q

1

1

1

1

1

1

Nguồn tin: Hương Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây