Khai mạc Hội chợ Giao lưu thương mại Lạng Sơn 2018

Chủ nhật - 29/04/2018 21:39
Tối qua (28/4), Hội chợ Giao lưu thương mại Lạng Sơn 2018 đã được tổ chức tại Trung tâm Thương mại và Hội chợ, thành phố Lạng Sơn. Dự khai mạc có lãnh đạo, đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh, UBND thành phố Lạng Sơn và hơn 100 doanh nghiệp tham gia hội chợ.
Các đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ
Các đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ
Hội chợ Giao lưu thương mại Lạng Sơn 2018 nằm trong chuỗi chương trình xúc tiến thương mại của năm do Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại, Sở Công thương phối hợp cùng Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ quốc tế IFA tổ chức.

Hội chợ có quy mô trên 200 gian hàng tiêu chuẩn cùng sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp, tổ chức kinh tế trong cả nước với nhiều ngành hàng đa dạng như: dệt may, da giày, đồ gỗ, nội thất, thực phẩm, hàng thiết yếu phục vụ cho sản xuất và tiêu dùng…. Trong đó, có khoảng 30 gian hàng của các doanh nghiệp Lạng Sơn.


Người dân lựa chọn hàng hóa tại hội chợ

Tham gia hội chợ giúp các tổ chức kinh tế, doanh nghiệp đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, quảng bá sản phẩm và tạo điều kiện để người dân mua sắm những sản phẩm tiêu dùng chất lượng cao, giá cả hợp lý. Đây là cơ hội tốt để các nhà quản lý doanh nghiệp trao đổi kinh nghiệp sản xuất kinh doanh, tìm kiếm đối tác và ký kết đầu tư, hợp tác, phối hợp sản xuất hoặc phân phối sản phẩm.

Hội chợ miễn phí vào cửa và có các chương trình biểu diễn văn nghệ, nghệ thuật  đặc sắc vào các buổi tối để phục vụ nhu cầu văn hóa tinh thần của người dân. Các gian hàng của hội chợ bắt đầu bày bán sản phẩm từ ngày 27/4 và được tổ chức đến hết ngày 3/5/2018.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây