Nâng cao năng lực thiết kế, phát triển sản phẩm cho doanh nghiệp

Thứ ba - 17/04/2018 04:04
Hôm nay (16/4), Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương phối hợp cùng Trung tâm Xúc tiến thương mại Lạng Sơn tổ chức hội nghị tập huấn hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng lực thiết kế, phát triển sản phẩm. Tham dự chương trình tập huấn có hơn 50 doanh nghiệp thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh.
Chuyên gia Hàn Quốc trình bày nội dung Xu hướng thiết kế tại các thị trường xuất khẩu tại hội nghị
Chuyên gia Hàn Quốc trình bày nội dung Xu hướng thiết kế tại các thị trường xuất khẩu tại hội nghị
Trong chương trình, các doanh nghiệp được nghe các chuyên gia Hàn Quốc đến từ Trung tâm Hợp tác thiết kế Việt Nam - tại các thị trường xuất khẩu; thiết kế bao bì nhãn mác sản phẩm; quy trình thiết kế sản phẩm; thiết kế gắn với chiến lược thương hiệu; doanh nghiệp cần làm gì để hợp tác với các nhà thiết kế. Đặc biệt, trong quá trình tập huấn, các doanh nghiệp được tư vấn, thực hành thiết kế sản phẩm thực tế và được các chuyên gia nhận xét, đánh giá về mẫu mã, logo sản phẩm, thương hiệu công ty hiện có.

Khóa tập huấn nhằm nâng cao hiểu biết, nhận thức của chủ doanh nghiệp về hình ảnh sản phẩm và giá trị của việc xây dựng thương hiệu để có chiến lược phát triển phù hợp trong tương lại. Đồng thời, các doanh nghiệp tham gia sẽ được Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương trao chứng chỉ nghiệp vụ thiết kế, phát triển sản phẩm ngay sau khi kết thúc khóa tập huấn.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây