Thăm và tặng quà tới các thương binh Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Duy Tiên (Hà Nam)

Chủ nhật - 23/07/2017 15:09
CLB Cựu chiến Binh Phật tử Quán Sứ và câu lạc bộ thanh thiếu niên Phật tử chùa Quán sứ thăm và tặng quà cho các thương binh Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Duy Tiên (Hà Nam)
Thăm và tặng quà tới các thương binh Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Duy Tiên (Hà Nam)
Nhân dịp kỷ niệm 70  năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017), ngày 23/7, Cư sĩ Diệu Nhân Nguyễn Thị Xuân Loan - Ủy viên Hội đồng trị sự Trung ương Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam - Phó thư ký Ban hướng dẫn Phật tử Trung ương GHPGVN làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các thương binh Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Duy Tiên (Hà Nam). Cùng đi có Cư sĩ Phúc Tùng - Bằng Lâm - Chủ nhiệm CLB Cựu chiến Binh Phật tử Quán Sứ, bà Nguyễn Thị Minh Tám phó chủ nhiệm CLB cùng các thành viên CLB Cựu chiến binh Phật tử và các thành viên câu lạc bộ Thanh thiếu niên Phật tử chùa Quán sứ.
 
Đón tiếp đoàn có ông Nguyễn Sĩ Lương - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Trung tâm điều dưỡng thương Binh Duy Tiên cùng đại diện các thương binh đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại Trung tâm.
  
Thay mặt đoàn. Cư sĩ  Diệu Nhân – Nguyễn Thị Xuân Loan xúc động bày tỏ  niềm tự hào và lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh to lớn của các liệt sĩ, thương binh đã anh dũng chiến đấu trong các cuộc chiến tranh, sẵn sàng hy sinh xương máu của mình vì độc lập tự do hạnh phúc của dân tộc. 
 
Cảm thông chia sẻ nỗi đau với các thương binh, Cư sĩ Diệu Nhân đã có 70 xuất quà trao tặng tới tận tay  toàn thể thương binh đang được chăm sóc tại trung tâm Điều dưỡng, cũng  trong dịp này thay mặt CLB Cựu chiến binh Phật tử Quán Sứ  Cư sĩ Phúc Tùng - Bằng Lâm  cùng các thành viên tặng hoa và 10 triệu đồng tới  Ban lãnh đạo Trung tâm điều dưỡng, giám đốc Nguyễn Sĩ Lương  trân trọng  đón nhận và phát biểu cảm ơn.

Được biết, hiện nay trung tâm đang chăm sóc, điều trị cho 60 thương binh, bệnh binh nặng của 18 tỉnh, thành phố trong cả nước,. Những năm qua, được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước,Bộ Quốc phòng, các cơ quan đoàn thể xã hội  cùng với  sự chăm sóc tận tình của các cán bộ, nhân viên trung tâm, đời sống vật chất và tinh thần của các thương, bệnh binh ở trung tâm luôn được bảo đảm.
 
Trong không khí tràn đầy thân thương, toàn thể Thương binh trong trung tâm điều dưỡng hết sức cảm động được thưởng thức chương trình trống hội, ,các tiết mục văn nghệ,và  hoạt cảnh những năm tháng không thể nào quên  do  CLB Cựu chiến binh Phật tử  Quán Sứ trình diễn. 
 
Dưới đây là một số hình ảnh thăm và tặng quà .
 












Cư sĩ Diệu Nhân - Nguyễn Thị Xuân Loan phát biểu





Cư sĩ Phúc Tùng - Bằng Lâm tặng quà 





Bà Nguyễn Thị Minh Tám tặng quà tới đại diện các Thương binh







Ông Nguyến Sỹ Lương phát biểu



Trao quà tới các thương binh






 

 
































































 



 
Thăm các thương binh đang nằm điều trị 
 

 



 

Nguồn tin: Huongdanphattu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây