Chùa Tích Sơn và Văn Môn tổ chức lễ hằng thuận

Thứ sáu - 02/12/2016 00:33
Chiều 30-11, tại chùa Tích Sơn (phường Tích Sơn, TP.Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) đã diễn ra lễ hằng thuận cho đôi tân lang, tân nương Ngô Lưu Hải (PD Phúc Đan) và Trần Diệu Linh (PD Diệu Thanh). tichson 1.jpg
Cô dâu chú rể mời trà song thân
Cô dâu chú rể mời trà song thân

Trong sự trang nghiêm của hội chúng, nghi thức lễ bái được cử hành, cô dâu và chú rể đã hướng về tôn dung của Đức Phật, đảnh lễ Ngài để tỏ lòng tôn kính, tiếp theo là phần lễ tạ thâm ơn cao dày của cha mẹ và lễ cuối cùng là phu thê tương kính lẫn nhau.

Ban đạo từ cho buổi lễ, ĐĐ.Thích Giác Minh, trụ trì chùa Tích Sơn đã có lời tán thán tinh thần của các gia đình khi tổ chức lễ hằng thuận tại chùa và nhắc nhở đôi vợ chồng trẻ cần chuẩn bị cho mình những tư lương cần thiết để làm cha, làm mẹ trong tương lai; sống hướng thiện hướng thượng, biết tin vào nhân quả tội phước...

Vũ Dũng - Phúc Trung

* Trước đó, sáng 29-11, Thượng tọa Thích Thanh Định trụ trì chùa Văn Môn (xã Vũ Vân, huyện Vũ Thư) đã hoan hỷ tổ chức lễ hằng thuận cho đôi bạn trẻ: Đỗ Việt Toàn (pháp danh Phúc Thắng) và Phạm Thị Phương (pháp danh Diệu Trinh) - ảnh.

IMG_2401_640x427.JPG

Buổi lễ có sự hiện diện của chư Tăng, nội ngoại và bạn bè hai bên gia đình, chúc tân lang tân nương xây dựng hạnh phúc trên tinh thần lời Phật dạy.         

Nguồn tin: Giác Ngộ

 Từ khóa: vĩnh phúc, tích sơn, tân lang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây