Phật giáo Thanh Hóa, chùa Thanh Hà tặng quà học sinh

Thứ ba - 22/08/2017 23:42
BTS GHPGVN tỉnh, chùa Thanh Hà vừa tổ chức tặng quà cho học sinh giỏi năm 2016-2017 hồi chiều 20-8 qua, tại chùa Thanh Hà (số 34 Bến Ngự, P.Trường Thi, TP.Thanh Hóa).
Các bạn nhỏ nhận quà của Phật giáo Thanh Hóa
Các bạn nhỏ nhận quà của Phật giáo Thanh Hóa
Tại buổi trao quà, TT.Thích Giải Hiền, Trưởng ban TTXH Phật giáo tỉnh Thanh Hóa đã có chia sẻ ngắn, động viên, khuyến khích các bạn nhỏ nỗ lực học tập, là con ngoan trò giỏi để sau này đóng góp cho đất nước.

Ông Cao Thiện Cường, Phó Chủ tịch UBND P.Trường Thi và ĐĐ.Thích Tâm Đức, UV HĐTS, Trưởng BTS Phật giáo tỉnh Thanh Hóa cũng đã phát biểu, cảm ơn vì sự quan tâm của các nhà hảo tâm đến thế hệ trẻ trước thềm năm học mới.

Được biết, hàng năm cứ đến dịp hè, Ban Trị sự Phật giáo tỉnh - chùa Thanh Hà lại tổ chức tặng quà cho học sinh học giỏi nhằm khuyến khích các em học hành tiến tới. Năm nay, BTC tặng 800 suất quà cho các học sinh thuộc diện học sinh giỏi thuộc diện học sinh nghèo vượt khó năm học 2016-2017 thuộc các khối phố Hòa Bình I, Hòa Bình II (P.Trường Thi) và phố Lê Hoàn I (P.Điện Biên) và con em gia đình Phật tử chùa Thanh Hà, chùa Vĩnh Thái.

 

Nguồn tin: Giác Ngộ

 Từ khóa: tổ chức, học sinh, thanh hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây