TP.HCM: Tịnh xá Lộc Uyển tổ chức lễ hằng thuận

Thứ năm - 10/08/2017 13:03
Ngày 9-8, tịnh xá Lộc Uyển (Q.6, TP.HCM) tổ chức lễ hằng thuận cho đôi bạn trẻ Trần Minh Huy, pháp danh Minh Huy và tân nương Nguyễn Thị Đinh Hồng, pháp danh Mỹ Ngọc.
Phát nguyện sống yêu thương nhau, hiếu thảo với người lớn hai bên và kính tín Tam bảo
Phát nguyện sống yêu thương nhau, hiếu thảo với người lớn hai bên và kính tín Tam bảo
HT.Thích Giác Tuấn, Trị sự trưởng Giáo đoàn VI;  TT.Thích Giác Nhuận, Phó ban Thường trực BTS GHPGVN Q.6, phó trụ trì tịnh xá Lộc Uyển cùng chư tôn đức Tăng và đại diện hai họ, bạn bè thân hữu dự lễ.

Sau lễ niệm hương bạch Phật, TT.Thích Giác Nhuận có những lời chỉ dạy về đời sống hôn nhân và gia đình trong kinh Thiện Sanh đến đôi bạn trẻ. Đồng thời, Thượng tọa cũng chỉ dạy thêm về cách cư xử và trách nhiệm của người chồng và người vợ trong trong truyền thống văn hóa và phong tục tập quán của người Á Đông.

Đại diện hai bên gia đình cũng đã có những lời nhắc nhở và chỉ dạy cho hai bạn trẻ về đời sống hôn nhân như luôn nhẫn nhịn, yêu thương và thủy chung để hôn nhân được bền vững. Hai bạn trẻ đã trao nhẫn cho nhau, hứa trước chư tôn đức và hai bên gia đình sẽ luôn chăm sóc và yêu thương nhau đến trọn đời và sẽ nguyện làm người con hiếu, người công dân tốt và là Phật tử thuần thành.

Nguồn tin: Giác Ngộ

 Từ khóa: tổ chức, pháp danh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây