Đà Nẵng: Ban HDPT tỉnh thăm các đạo tràng Bát quan trai

Thứ bảy - 13/04/2013 10:34
Thực hiện chương trình công tác năm 2013, ngày 10.4.2013 Thường vụ Ban Hướng dẫn phật tử GHPGVN Tp.Đà Nẵng đã tổ chức chuyến thăm hỏi, động viên, sách tấn tu học và tìm hiểu nguyện vọng của các đạo tràng phật tử.
TT.Thích Thiện Toàn UVDK HĐTS, Phó BTS Kiêm Trưởng ban HDPT chứng minh đoàn viếng thăm, TT.Thích Từ Nghiêm UVDK HĐTS, Phó BTS kiêm Trưởng Ban Hoằng pháp, Trưởng Phân Ban cư sĩ phật tử làm Trưởng đoàn, Chư tăng, ni và cư sĩ phật tử ủy viên Ban Hướng dẫn phật tử tham gia thành viên.

Trong một ngày Đoàn đã đến thăm Đạo tràng đang tu Bát quan trai chùa Pháp Hội - Q.Sơn Trà, tại đây đoàn đã lắng nghe ý kiến thắc mắc về phật pháp của các đạo hữu phật tử.

Tại Thiền viện Bồ Đề, gần 1000 phật tử của 9 Chúng đang tập trung tu Bát quan trai đã nồng nhiệt đón đoàn. Nhiều câu hỏi về Phật pháp, như nghi thức khai kinh, vào chuông mõ nên thực hiện như thế nào là đúng pháp?, vấn đề không đốt vàng mã nên giải thích với người thân như thế nào… Đã được Chư tôn đức Thượng tọa và các thành viên trong đoàn lần lượt giải đáp các thắc mắc của các Phật tử đang tham gia khóa tu tại đây.

Cuối buổi chiều đoàn đã đến thăm Đạo tràng Hoa sen Chùa Thanh Hà Q.Thanh Khê, tại đây đoàn đã nghe các phật tử báo cáo tình hình tu học và sinh hoạt, đặc biệt nhiều ý kiến đề xuất mở rộng nhiều nội dung sinh hoạt GĐPT để thu hút các em nhỏ, Lãnh đạo đoàn cũng đã giải đáp nhiều thắc mắc trong cách niệm Phật, hộ niệm các phật tử lâm chung được Đạo tràng phật tử hoan hỷ y giáo phụng hành.

Tại mỗi nơi đến thăm đoàn Ban HDPT đều trao tặng các Đạo tràng món quà tinh thần nhằm sách tấn tu học và cầu chúc may mắn, an lành đến các phật tử.
 
 









Nguồn tin: www.phatgiao.org.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây