Hải Dương: GHPGVN làm việc với BTS Phật giáo tỉnh

Thứ tư - 17/04/2013 05:32
Thực hiện số 052 ngày 3/4/2013 của HĐTS - Văn phòng 1 Giáo hội Phật giáo Việt Nam và thực hiện Nghị quyết cuộc Họp ngày 1/4/2013 của HĐTS GHPGVN.
Sáng ngày 16/4/2013, Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam đã về tỉnh Hải Dương để tổ chức buổi họp với toàn thể Tăng Ni, cư sĩ trong Ban trị sự GHPGVN tỉnh Hải Dương để thống nhất nhân sự chủ chốt và tiến hành tổ chức đại hội Phật giáo tỉnh Hải Dương nhiệm kỳ VII (2012-2017).
 
Tham dự và chứng minh, về phía TƯ GHPGVN có HT.Thích Thanh Nhiễu, HT.Thích Quảng Tùng, TT.Thích Quảng Hà, TT.Thích Đức Thiện, TT.Thích Thanh Huân. Tham dự cuộc họp có 30/36 vị tăng, ni, cư sĩ là ủy viên BTS tỉnh Hải Dương.
 
Về phía chính quyền, có ông Nguyễn Văn Quế - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Lương Anh Tế - Chủ tịch MTTQ tỉnh. Ngoài ra còn các đại diện của các sở, ban, ngành trong tỉnh.
 
Hội nghị đã lắng nghe 18 ý kiến phát biểu cho công tác nhân sự, HT. Thích Thanh Nhiễu đã phát biểu kết luận Hội nghị. Theo đó, Trung ương GHPGVN sẽ họp và xin ý kiến của Thường trực HĐTS TƯ GHPGVN, sau đó sẽ kiện toàn về nhân sự chủ chốt của GHPGVN tỉnh Hải Dương.
 
Cuộc họp kết thúc vào hồi 11h30 cùng ngày.

Nguồn tin: theo phatgiao.org.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây