Hải Phòng: Chùa Đồng Tải và CLB MC Trẻ phát quà từ thiện

Thứ hai - 26/01/2015 23:11
Nhân dịp chuẩn bị đón tết cổ truyền của dân tộc – Xuân Ất Mùi, chiều ngày 25 tháng 1 năm 2015 ( 6/12/Giáp Ngọ), quỹ từ thiện chùa Đồng Tải ( Chùa Vĩnh Linh Quang Sơn), phường Phù Liễn, quận Kiến An phối hợp với CLB MC Trẻ Hải Phòng đã trao quà tết cho trẻ mồ côi, người tàn tật, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Kiến An, Hải Phòng với chủ đề: “ Đón Xuân Trao Yêu Thương”.
Hải Phòng: Chùa Đồng Tải và CLB MC Trẻ phát quà từ thiện

Tham dự buổi phát quà có sự hiện diện của SC. Thích Diệu Hướng – Ủy viên BTS GHPGVN Tp. Hải Phòng, trụ trì chùa Đồng Tải, Chư tôn đức Tăng Ni một số chùa trên địa bàn thành phố Hải Phòng cùng đông đảo bà con Phật tử, các nhà hảo tâm, CLB MC Trẻ Hải Phòng, các mạnh thường quân, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ mồ côi và nhân dân địa phương.

Về phía chính quyền, có sự hiện diện của bà: Nguyễn Thùy Dương, phó chủ tịch hội phụ nữ quận; ông: Phạm Văn Khanh – Bí thư Đảng ủy phường Phù Liễn; Bà: Phạm Thị Phương Thanh – Phó chủ tịch UBND, phường Phù Liễn; Bà: Trần Thị Tuyết chủ tịch MTTQ phường Phù Liễn; ông: Lã Xuân Đăng – Chủ tịch Hội bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi quận Kiến An cùng đông đảo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể đóng trên địa bàn quận Kiến An.

Được sự phân công cùa BTC, MC Phùng Dương – Chủ nhiệm CLB MC Trẻ Hải Phòng đã lên tuyên đọc diễn văn khai mạc chương trình văn nghệ chào xuân Ất Mùi – 2015 và trao quà từ thiện cho các gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn, trẻ mồ côi, trẻ tàn tật…

Trước khi buổi phát quà được chính thức diễn ra, các thành viên CLB MC Trẻ, phối hợp với các Phật tử địa phương trình diễn các tiết mục ca múa nhạc đặc sắc với chủ đề: ““ Đón Xuân Trao Yêu Thương”.

Tại buổi phát quà, SC. Thích Diệu Hướng – Trưởng BTC và MC Phùng Dương – Chủ nhiệm CLB MC Trẻ Hải Phòng đã trao 130 phần quà, mỗi phần quà trị giá 250 ngàn đồng bao gồm tiền mặt và lương thực, thực phẩm cho người tàn tật, trẻ mồ côi,  các gia đình có hoàn cảnh khó khăn… Món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện được tinh thần Từ bi, cứu khổ, ban vui của nhà Phật cũng như đạo lý Uống nước nhớ nguồn từ ngàn đời nay của dân tộc Việt Nam và góp phần làm vơi đi những khó khăn, vất vả trong cuộc sống.

Trước khi kết thúc buổi phát quà, SC. Thích Diệu Hướng đã phát biểu và gửi lời chúc tết đến người tàn tật, trẻ mồ côi, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn…có một cái tết cổ truyền thật đầm ấm, hạnh phúc. Đồng thời, Sư Cô cũng đã gửi lời tri ân tới các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân đã đóng góp tịnh tài, tịnh vật, góp phần vào sự thành công của buổi phát quà ngày hôm nay. Đồng thời, Sư cô cũng hy vọng sẽ tiếp tục nhận được những đóng góp của các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân trong các chương trình từ thiện tiếp theo, gây quỹ từ thiện chùa Đồng Tải ngày càng lớn mạnh hơn nữa. Nhân đây, Sư cô trụ trì chùa Đồng Tải cũng gửi lời cảm ơn tới CLB MC Trẻ đã chung tay làm nên sự thành công này.

Chương trình thiện nguyện mang tên: “ Đón Xuân Trao Yêu Thương” đã diễn ra trong không khí hoan hỷ, ý nghĩa, hứa hẹn một mùa xuân mới thật nhiều an lạc và hạnh phúc.

Xin giới thiệu hình ảnh ghi nhận:

MC Phùng Dương đọc diễn văn khai mạc

Văn nghệ chào mừng

SC. Thích Diệu Hướng đọc thư chúc tết năm 2015

SC. Thích Diệu Hướng trao quà từ thiện

MC Phùng Dương - Chủ nhiệm CLB MC Trẻ trao quà từ thiện

Nguồn tin: PTVN.NET

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây