Khánh thành tôn tạo chùa Phật Tích

Chủ nhật - 26/09/2010 23:14
Sáng 26-9, chùa Phật Tích - công trình chào mừng kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long- Hà Nội đã được khánh thành sau 2 năm tu bổ tôn tạo. Tới dự có Phó Chủ tịch Quốc hội Huỳnh Ngọc Sơn và ông Hoàng Mạnh Hiển, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội cùng lãnh đạo các bộ ngành Trung ương và địa phương.

Chùa Phật Tích là một trong những công trình được Thủ tướng Chính phủ quyết định là công trình trọng điểm của tỉnh Bắc Ninh. Công trình được tu bổ tôn tạo từ đầu năm 2008 với tổng số vốn 180 tỷ đồng trong đó Nhà nước đầu tư 75 tỷ đồng nằm trong chương trình mục tiêu phát triển quốc gia, công trình kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long- Hà Nội. Còn lại tiền do các quỹ hảo tâm cùng các tín đồ Phật tử công đức. 

 

Phó Chủ tịch Quốc hội Huỳnh Ngọc Sơn cùng các lãnh đạo và hòa thượng đại diện Trung ương Hội phật giáo Việt Nam gắn biển công trình kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội.


Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội Hoàng Mạnh Hiển trao Đại đức Thích Đức Thiện trụ trì chùa Phật Tích chứng nhận Công trình kỷ niệm nghìn năm Thăng Long - Hà Nội

Nguồn tin: anninhthudo.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây