Lào Cai tổ chức khai mạc Khóa Tu Mùa hè lần thứ V - 2016

Thứ bảy - 18/06/2016 09:47
Được sự đồng ý của Thường trực BTS GHPGVN tỉnh Lào Cai và các cấp chính quyền . Sáng ngày 16 - 6 - 2016 tại chùa Liên Hoa - Thôn Xả Hồ xã Phong Niên huyện Bảo Thắng tỉnh Lào Cai , Ban Hướng Dẫn Phật Tử tỉnh Lào Cai đã long trọng tổ chức Khai mạc Khóa tu Mùa hè lần thứ V từ ngày 16-6-2016 đến ngày 25-6-2016.
Lào Cai tổ chức khai mạc Khóa Tu Mùa hè lần thứ V - 2016
Tới dự và chứng minh buổi lễ có TT Thích Thanh Điện - Phó Tổng thư ký HĐTS GHPGVN - Chánh văn phòng 1 TƯ GHPGVN - Phó trưởng ban Thường trực Ban HDPT trung ương - Trưởng ban BTS GHPGVN tỉnh Lào Cai; Đại đức  Thích Chân Tín Phó thư ký BHDPT TƯ - Trưởng Ban Văn hóa BTS GHPGVN Tỉnh Lào Cai; Đại đức Thích Chân Tấn phó thư ký - Chánh văn phòng BTS GHPGVN tỉnh Lào Cai cùng các chư Tăng tham gia giảng dạy trong khóa tu ; Cư sỹ Diệu Nhân - Nguyễn Thị Xuân Loan - UVHĐTS GHPGVN - Phó thư ký BHDPT TƯ; Cư sỹ phúc Thảo - Vũ Xuân Tỉnh UV BTS GHPGVN tỉnh Lào Cai - Trưởng ban BHDPT tỉnh Lào Cai cùng gần 400 em học viên của khóa tu mùa hè 2016 và các phụ huynh của các em.
 
Về phía chính quyền có đại biểu của Sở giáo dục tỉnh Lào Cai , các ban nghành của huyện Bảo Thắng và phường sở tại .
 
Sau phần nghi lễ Cư sĩ Phúc Thảo - Vũ Xuân Tỉnh lên đọc diễn văn Khai mạc Khóa tu mùa hè năm 2016  của  BHDPT tỉnh Lào Cai tổ chức . Tiếp theo chương trình là phát biểu của cư sĩ Diệu Nhân chia sẻ và chúc mừng tới khóa tu mùa hè lần này .
 
Nhân dịp này TT Thích Thanh Điện đã ban đạo từ tới buổi Khai mạc khóa tu. TT tán thán công đức của các vị Tăng trong ban tổ chức và giảng dạy đồng thời cũng cám ơn và động viên các nhà hảo tâm , các phụ huynh học sinh cùng các Phật tử trong tỉnh đã phát tâm tài lực, vật lực cho khóa tu lần này. TT cũng sách tấn các em học viên cố gắng phấn đấu học tập trong thời gian tham gia khóa tu để không phụ lòng với công sức của các quý Thầy, gia đình và các bác các cô, các anh chị tình nguyện viên tham gia phục vụ trong thời gian khóa tu diễn ra ...

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi khai mạc khóa tu lần thứ V:
 












Đại đức Thích Thông Thịnh dẫn chương trình 








Cư sỹ Phúc Thảo - Vũ Xuân Tỉnh Khai mạc khóa tu






Cư sỹ Diệu Nhân - Nguyễn Thị Xuân Loan chúc mừng và chia sẻ với khóa tu 






 







 


TT Thích Thanh Điện Ban đạo từ











Văn nghệ chúc mừng 


 



 
Chụp hình lưu niệm

Nguồn tin: PTVN.NET

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây