Phân ban Ni giới T.Ư thăm trường hạ Kim Sơn

Thứ hai - 31/07/2017 19:17
Chiều qua, 30-7, chư tôn đức Ni trong Phân ban Ni giới T.Ư đã quang lâm viếng thăm và cúng dường trường hạ Kim Sơn (Q.Phú Nhuận, TP.HCM).
NT.Thích nữ Từ Nhẫn - Phó ban kiêm Trưởng ban Tài chính Phân ban Ni giới T.Ư làm trưởng đoàn cùng chư Ni trong Phân ban đã đến thăm viếng Trường hạ Kim Sơn.

NS.Thích nữ Diệu Trí, trụ trì chùa Hoàng Ngọc (Q.12), thay mặt đoàn đọc thư của NT.Thích nữ Tịnh Nguyện - Quyền Trưởng Phân ban Ni giới T.Ư gửi cho các hành giả an cư tại các hạ trường Ni nhân mùa an cư năm nay. Đây là lời sách tấn chư tôn đức Ni ban chức sự và hành giả Ni tinh tấn tu tập, thăng tiến giới - định - tuệ trong ba tháng cấm túc tu học.

Sau lời tác bạch cúng dường của đại diện Phật tử gởi đến chư Ni, SC.Thích nữ Huệ Hải đã thay mặt chư Ni hành giả dâng lời cảm tạ chư tôn đức Ni trở về thăm viếng Hạ trường, đồng thời có lời tri ân gởi đến Phật tử. 

Được biết, đây là một trong những công tác Phật sự hàng năm của Phân ban Ni giới T.Ư. Cũng như những năm trước, năm nay Phân ban cũng chia thành nhiều đoàn đi viếng thăm và cúng dường các trường hạ tập trung ở các tỉnh thành, vùng miền:các tỉnh Tây nguyên, miền Đông Nam Bộ, miền Tây Nam Bộ và các trường hạ tập trung của chư Ni TP.HCM.


 Từ khóa: viếng thăm, phân ban

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây