TP.HCM: TƯGH làm việc với đại diện Ủy ban T.Ư MTTQVN

Thứ năm - 10/09/2015 22:46
Sáng nay, 10-9, đại diện Ủy ban TƯMTTQVN đã có buổi làm việc với lãnh đạo TƯGH về chương trình phối hợp giữa Ban Thường trực UBTƯMTTQVN, Bộ Tài nguyên và Môi trường với các tôn giáo về vấn đề "Bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu” tại Văn phòng Thường trực HĐTS phía Nam, thiền viện Quảng Đức, số 294, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, TP.HCM.

Chư tôn đức Văn phòng Ban Thường trực HĐTS phía Nam có sự tham dự của HT.Thích Huệ Trí, Trưởng ban Pháp chế TƯ; TT.Thích Đức Thiện, Tổng Thư ký HĐTS; TT.Thích Thiện Thống, Phó Tổng Thư ký kiêm Chánh Văn phòng cùng chư tôn đức Phó Văn phòng TƯGH.

Tại buổi làm việc, ông Lê Bá Trình, Phó Chủ tịch UBTƯMTTQVN đã trình bày những ý chính trong bản dự thảo chương trình phối hợp giữa Ban Thường trực UBTƯMTTQVN, Bộ Tài nguyên và Môi trường với các tôn giáo để lãnh đạo TƯGH có những ý kiến đóng góp.

Ông Nguyễn Văn Thanh, Phó Trưởng ban Dân tộc - Tôn giáo UBTƯMTTQVN cũng trình bày chi tiếc nội dung của bản dự thảo chương trình phối hợp hành động của các tôn giáo Việt Nam tham gia bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu. Qua đó kêu gọi các tôn giáo đề ra chương trình hoạt động về vấn đề trên theo sự phát động của UBTƯMTTQVN, Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Đại diện Văn phòng Ban Thường trực HĐTS phía Nam, TT.Thích Đức Thiện, Tổng Thư ký HĐTS đã nêu ra những quan điểm của TƯGH và cho biết sẽ trình lên Hòa thượng Chủ tịch HĐTS và Ban Thường trực HĐTS để có được chương trình sinh hoạt dự kiến gởi Ban Thường trực UBTƯMTTQVN trong thời gian sớm nhất.

Nguồn tin: Giác Ngộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây