Thái Nguyên: GHPGVN thăm trường hạ Phù Liễn

Thứ ba - 15/09/2015 21:28
Sáng ngày 03/08/Ất Mùi (15/9/2015), phái đoàn GHPGVN do HT.Thích Thanh Nhiễu-Phó chủ tịch TT GHPGVN làm trưởng đoàn cùng TT. Thích Thanh Huân –Phó văn phòng 1 TW GHPGVN đã đến Trường hạ chùa Phù Liễn – TP Thái Nguyên – Tỉnh Thái nguyên thăm và tặng quà.
Toàn thể hạ trường Chùa Phù Liễn rất vui mừng và phấn khởi được cung nghinh quý Tôn túc lãng đạo GHPGVN quang lâm Hạ trường .

Sau phần nghi lễ , được sự ủy quyền của HT.Thích Thanh Nhiễu, TT Thích Thanh Huân trao tặng quà của TW GHPGVN tới Trường hạ .

Tại buổi lễ Toàn thể Tăng , Ni trường hạ cùng các Phật tử nghiêm trang lắng nghe buổi Pháp thoại của HT THích Thanh Nhiễu nói về Ý nghĩa Lễ Vu Lan và trách nhiệm của những người con trong gia đình, xã hội thời hiện tại, noi theo tấm gương của ngài Mục Kiền Liên báo hiếu cha mẹ sư trưởng và sống có trách nhiệm với Gia đình và Xã hội để góp phần xây dựng cuộc sống ngày càng an lạc và hạnh phúc .

Được biết BTS GHPGVN tỉnh Thái Nguyên năm nay tổ chức 01 hạ trường tại Chùa Phù Liễn - TP Thái Nguyên, tổng số có 50 vị Tỳ khưu, Tỳ khưu ni và 04 vị Sa di tu học tại hạ trường.

Xin giới thiệu một số hình ảnh chuyến thăm và tặng quà của chư Tôn túc lãnh đạo TW GHPGVN .
 























Nguồn tin: Huongdanphattu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây