Nam Định: TƯGH thăm trường hạ chùa Cả

Thứ năm - 24/09/2015 06:42
Sáng qua, 23-9, phái đoàn GHPGVN do HT.Thích Gia Quang, Phó Chủ tịch HĐTS GHPGVN làm trưởng đoàn; TT.Thích Thanh Huân, UVTT HĐTS, Phó Văn phòng I T.Ư GHPGVN đã tới thăm hạ trường chùa Cả đúng ngày cuối của khóa an cư PL.2559 - DL.2015.
Chứng minh và tiếp đoàn có HT.Thích Minh Tâm, thành viên HĐCM GHPGVN cùng chư tôn đức Tăng Ni hành giả trong hạ trường.

Chia sẻ thân tình trong buổi gặp mặt, HT.Thích Gia Quang thay mặt phái đoàn kính thăm hỏi, vấn an sức khỏe chư tôn thiền đức trong thường trực BTS PG tỉnh, các huyện, thị thành và chư tôn đức hành giả an cư.

Sau đó, Hòa thượng chia sẻ pháp thoại và tán thán đến các trường hạ tại Nam Định đã luôn duy trì  theo lối cổ, trong việc hành pháp rất có tổ chức và đi vào lề lối. Chư Tăng tham gia an cư rất đông đủ bao gồm tại TP.Nam Định, huyện Mỹ Lộc, huyện Nghĩa Hưng, nhân dân Phật tử địa phương tập trung đến nghe giảng tại trường hạ và theo các thời khóa.

Đặc biệt, Nam Định cũng chính là quê hương của Hòa thượng và trường hạ chùa Cả cũng chính là nơi Hòa thượng đã tham gia tu học và an cư kết hạ trong những năm trước đây.

 

HT.Thích Gia Quang tác bạch cúng dường trường hạ chùa Cả
HT.Thích Gia Quang đã chúc mừng BTS Phật giáo tỉnh Nam Định và đánh giá cao về các công tác Phật sự, Tăng sự của BTS tỉnh trong thời gian qua; đồng thời động viên tới các hành giả phải luôn nỗ lực, tinh tấn tu tập để trang nghiêm tự thân và góp phần xây dựng, trang nghiêm ngôi nhà chung của Giáo hội.

Nguồn tin: Giác Ngộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây