Thái Bình: Đêm văn nghệ mừng Phật đản tại chùa Thượng Điền

Thứ sáu - 05/05/2017 15:51
Tối qua, 5/5/2017 ( nhằm 10/4/Đinh Dậu) tại chùa Thượng Điền ( Pháp Quang Tự), xã Tam Quang, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình đã diễn ra Đêm văn nghệ kính mừng Phật đản PL. 2561 – DL. 2017 trong không khí hân hoan, phấn khởi khi mùa Phật đản đang về.
Thái Bình: Đêm văn nghệ mừng Phật đản tại chùa Thượng Điền
Đã trở thành thông lệ hàng năm, cứ tới mùa Phật đản là Chư tăng và Phật tử chùa Thượng Điền lại tổ chức Đêm văn nghệ kính mừng Phật đản PL. 2561 – DL. 2017. Năm nay, chương trình văn nghệ cúng dàng Phật đản có sự tham gia của các văn nghệ sỹ đến từ thủ đô Hà Nội, các tỉnh thành trên cả nước, cùng với sự tham dự của các văn nghệ sỹ đoàn chèo tỉnh Thái Bình, đông đảo các Phật tử đang sinh hoạt tại các đạo tràng trên địa bàn tỉnh Thái Bình và các tỉnh thành lân cận với số lượng văn nghệ sỹ, Phật tử, đồng bào, nhân dân địa phương về tham dự lớn nhất từ trước tới nay.

Đêm văn nghệ có sự chứng minh và tham dự của Đại đức Thích Thiện Quang – Trụ trì chùa Thượng Điền ( Chùa Pháp Quang), trưởng BTC đêm văn nghệ cùng chư tôn đức Tăng Ni tỉnh Thái Bình, tỉnh Nam Định, chư tôn đức Tăng Ni trụ trì một số chùa trên địa bàn huyện Vũ Thư. Ngoài ra, đêm văn nghệ còn có sự tham dự của các cấp chính quyền thuộc HĐND, UBND, UB MTTQVN xã Tam Quang, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình và hàng ngàn Phật tử về tham dự đêm văn nghệ.

Với hơn 20 tiết mục văn nghệ mang âm hưởng Phật giáo, bao gồm tất cả các thể loại từ tốp ca, đơn ca, song ca, múa…, các ca sỹ, nghệ sỹ, các Phật tử đã đem đến cho quý khán thính giả một đêm biểu diễn văn nghệ đặc sắc và ấn tượng kính dâng lên đức Từ Phụ Thích Ca Mâu Ni nhân kỷ niệm 2641 năm ngày sinh của Ngài.

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận:

Sư cô Thích Diệu Minh điều hành chương trình









Đại đức Thích Thiện Quang phát biểu khai mạc đêm văn nghệ

Chư tôn đức chúc mừng Phật đản đại đức Trụ trì

Đại biểu chính quyền chúc mừng đại đức trụ trì nhân dịp Phật đản












































Nguồn tin: PTVN.NET

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây