CLB Hoa Tâm ra mắt phim “Nhân quả cuộc đời”

Thứ bảy - 12/09/2015 21:57
Sáng nay, 11-9, CLB Hoa Tâm tổ chức ra mắt, giới thiệu bộ phim Nhân quả cuộc đời tại thiền viện Vạn Hạnh (Nguyễn Kiệm, Q.Phú Nhuận, TP.HCM).

Phim Nhân quả cuộc đời là bộ phim xã hội mang tính giáo dục về đạo hiếu. Phim nói về tình cảm thiêng liêng cao quý của người cha, cũng như niềm hạnh phúc của con cái khi có cha trên đời này.

Ngoài ra, phim cũng xây dựng và phản ánh nạn bạo lực học đường hiện nay, sự cảm hóa, hướng dẫn những bạn xấu quay về với bản tính lương thiện, hiền lành của mình và cùng nhau làm những việc tốt giúp đỡ người khác.

Bộ phim sự tham gia diễn xuất của diễn viên Lê Bình, Ánh Hoa, Công Danh, Phan Vũ, Thảo Linh, Tiết Cương….

Nhạc sĩ Quý Luân - chủ nhiệm CLB Hoa Tâm cho biết, bộ phim được thực hiện với mong ước góp phần xây dựng văn hóa và lối sống lành mạnh, không kinh doanh, phát hành, chỉ cúng dường.

Theo đó, thời gian thực hiện phim trong 3 tháng, kinh phí làm phim do câu lạc bộ Hoa Tâm tự chi trả. Đây là bộ phim đầu tiên do CLB Hoa Tâm sản xuất.

Được biết CLB Hoa Tâm do nhạc sĩ Quý Luân thành lập vào năm 2013, chuyên về tổ chức các chương trình từ thiện cho bà con nghèo, hỗ trợ xây nhà tình thương, xây cầu nhân ái… và hai chương trình mới gần đây là sản xuất phim ngắn, dạy võ thuật miễn phí.

Nguồn tin: Giác Ngộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây