Diệp Bảo Ngọc lên chùa cầu an sau ly hôn

Thứ tư - 03/06/2015 20:11
Có lẽ cầu mong cho cuộc sống bình yên là điều cần nhất của Diệp Bảo Ngọc trong thời gian này.
Khoảng thời gian mới cưới, Diệp Bảo Ngọc thường xuyên khoe hình ảnh chồng và cậu con trai kháu khỉnh trên trang cá nhân với những dòng status hạnh phúc của một người vợ, người mẹ trẻ. Cả 2 vợ chồng cũng thường xuyên cùng nhau tham gia chụp hình, dự sự kiện, tham dự các game show, talk show với tư cách là một cặp đôi hạnh phúc, một gia đình đẹp chuẩn hình mẫu hiếm có trong showbiz. Tuy vậy, đã rất lâu rồi, Diệp Bảo Ngọc chỉ chia sẻ hình ảnh của cậu con trai Minh Khang (đến nay đã được 2 tuổi rưỡi) cùng bạn bè, gia đình mà nghiễm nhiên không hề thấy có sự xuất hiện của Thành Đạt.
 
Bên cạnh đó, Diệp Bảo Ngọc cũng thường có những tâm sự đầy ẩn ý về sự đổ vỡ. Khi phóng viên liên lạc với Diệp Bảo Ngọc, cô giữ im lặng trước tin đồn hôn nhân rạn nứt, nhưng có nguồn tin cho rằng "hot girl một thời" đã dọn về nhà mẹ đẻ sống.
 
Diệp Bảo Ngọc và con trai
Có lẽ giờ đây không nên bàn tán về quyết định của cả hai, vì chỉ có "trong chăn mới biết chăn có rận" mà thôi. Nhưng có thể thấy được cuộc sống của nàng hotgirl giờ đây có phần nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Dạo quanh trang cá nhân của Diệp Bảo Ngọc dễ dàng tìm thấy những nụ cười thanh thản sau những gì đã trải qua. Mới đây nhất, dòng chia sẻ về hình ảnh của cô được đăng tải trên trang cá nhân với chiếc áo lam và lời cầu nguyện bình yên trong cuộc sống hiện tại đã khiến người hâm mộ có phần nghẹn ngào.
 
 
Lời cầu nguyện bình yên và thanh thản của Diệp Bảo Ngọc cho cuộc sống hiện tại
Đúng! cuộc sống của Diệp Bảo Ngọc giờ đây chỉ cần được sự bình yên và nhiều sức khỏe để được làm việc và chăm sóc cho cậu con trang đáng yêu. Mọi chuyện buồn cần phải được nhanh chóng quên đi để phải đối mặt với những khó khăn và thử thách của cuộc đời phía trước. Diệp Bảo Ngọc đáng nhận được sự bình yên và thanh thản đó để có thể tìm được hạnh phúc đích thực của cuộc đời mình.

Nguồn tin: Thể thao ngày ngay

 Từ khóa: thời gian, có lẽ, bình yên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây