“Chuyến xe Nông Lâm – Ấm lòng quê Tết”

Chủ nhật - 31/01/2021 14:59
Ngày 30/1, nhằm mục đích hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích hoạt động tốt và hỗ trợ sinh viên bị ảnh hưởng bão lũ vừa qua, tại trường Đại học Nông Lâm (ĐHNL) trực thuộc Đại học Huế đã diễn ra Chương trình “Chuyến xe Nông Lâm – Ấm lòng quê Tết”.
Trao quà và vé xe miễn phí cho các SV Nông lâm Huế về quê ăn tết
Trao quà và vé xe miễn phí cho các SV Nông lâm Huế về quê ăn tết

6 chuyến xe, xuất phát từ trường ĐHNL Huế với tổng cộng hơn 200 sinh viên được hỗ trợ xe miễn phí, và gần 400 suất quà Tết cho sinh viên. Các tuyến xe đưa sinh viên đến các tỉnh: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định và các tỉnh Tây Nguyên. Có 50 bạn sinh viên đăng kí các tuyến xa và về tết sớm thì được Nhà trường hỗ trợ 300 ngàn đồng/sinh viên.

Ban tổ chức cũng cung cấp bữa ăn sáng miễn phí cho toàn bộ sinh viên tham gia chương trình. Chương trình cũng đã trao hơn 100 suất quà Tết cho các sinh viên chế độ chính sách, hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập, sinh viên hoạt động phong trào Đoàn tích cực, và đặc biệt là sinh viên bị ảnh hưởng của bão lụt vừa qua.

Tổng giá trị các phần quà, hỗ trợ trong cả 2 hoạt động hỗ trợ: Bão lũ và xe về Tết lên đến gần 400 triệu đồng và được đóng góp, tài trợ bởi các công ty, doanh nghiệp, cựu sinh viên cán bộ nhà trường và chương trình Xổ số vui xuân của Đoàn thanh niên – Hội sinh viên.



Đây là năm thứ 8 liên tiếp trường Đại học Nông lâm Huế tổ chức hoạt động ý nghĩa này. Chương trình xe đưa sinh viên về quê ăn Tết miễn phí được trường xác định như một hoạt động ý nghĩa, mang tính thiện nguyện nhằm mang tới cho các em sinh viên một kỳ nghỉ Tết Nguyên đán vui vẻ cùng gia đình, giúp các bạn sinh viên của nhà trường được về Tết an toàn, tiết kiệm.

Phát biểu tại chương trình, PGS.TS. Trần Thanh Đức - Hiệu trưởng trường Đại học Nông Lâm Huế chia sẽ: “Đây là một hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của nhà trường đến sinh viên. PGS.TS cũng đã gửi lời cám ơn đến các nhà tài trợ đã đồng hành, gắn kết cùng nhà trường trong hoạt động này. Qua các hoạt động này, giúp trường ngày càng khẳng định thương hiệu của mình không chỉ trong đào tạo, nghiên cứu khoa học mà còn trong các hoạt động xã hội”.

Nguồn tin: Phatgiao.org.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây