ĐH Kinh tế Huế trao quà và vé xe miễn phí cho sinh viên về quê ăn tết

Thứ sáu - 29/01/2021 14:58
Ngày 29/01,Trường Đại học Kinh tế Huế đã tổ chức chương trình “Tết đoàn viên năm 2021”, tặng vé xe cho sinh viên khó khăn về quê đón tết Nguyên đán cùng gia đình.
ĐH Kinh tế Huế trao quà và vé xe miễn phí cho sinh viên về quê ăn tết

Tại buổi lễ, Trường Đại học Kinh tế Huế đã trao 20 phần quà cho những sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình bị thiệt hại nặng trong thiên tai ở Miền Trung năm 2020 và tặng vé xe cho 242 sinh viên với tổng giá trị hơn 40 triệu đồng. Tại chương trình, nhà trường đã yêu cầu sinh viên và các thầy cô tham dự tuân thủ các biện pháp phòng dịch.

1

Trong số 242 sinh viên về quê đón tết năm nay, chủ yếu là sinh viên các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên bị thiệt hại trong thiên tai năm 2020 vừa qua. Trong đó, có không ít sinh viên có gia đình bị thiệt hại nặng nề do lụt bão thời gian qua.

Trong số các sinh viên được tặng vé xe miễn phí lần này, có những bạn có hoàn cảnh rất khó khăn. Em Lê Thị Mỹ Tâm, sinh viên K54 Kế toán, quê Quảng Bình chia sẻ: Hiện hai chị em đang là sinh viên của trường Đại học Kinh tế, gia đình em có hoàn cảnh rất khó khăn, bố mất sớm, mẹ thường đau ốm. Em rất vui mừng khi cầm phần quà và tấm vé xe miễn phí về sum họp cùng gia đình. Em cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế đã tạo điều kiện hỗ trợ cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn như em.

1

1

Theo Lãnh đạo trường Đại học kinh tế Huế, Đại học Huế cho biết, ngoài hỗ trợ xe, nhà trường và đơn vị tài trợ còn cung cấp bữa ăn sáng miễn phí cho toàn bộ sinh viên. Chương trình xe đưa sinh viên về quê nghỉ Tết miễn phí được trường xác định như một hoạt động thiện nguyện, mang tới cho các em một kỳ nghỉ ấm áp, vui vẻ. Trường hy vọng những chuyến xe sẽ gắn kết nhà trường với sinh viên, giúp các em về quê an toàn, tiết kiệm.

Đây là chương trình thường niên do Trường Đại học Kinh tế tổ chức, đây cũng chính là món quà đoàn viên ý nghĩa dành cho các sinh viên, nhằm mang đến cho các bạn sinh viên một mùa xuân ấm áp bên gia đình và người thân.

Nguồn tin: Phatgiao.org.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây