Giúp người khuyết tật và khiếm thị đón Tết tại Sóc Trăng

Chủ nhật - 31/01/2021 15:01
Trong những ngày cuối tháng 1 năm 2021, Nhóm từ thiện Sóc Trăng và Hội chữ thập đỏ Thiện Tâm - TP. HCM đã đến Tổ xoa bóp thư giãn lành mạnh tại thị xã Vĩnh Châu, thăm và tặng quà cho những người khiếm thị tự lực mưu sinh, sau đó trao 60 phần quà cho người già, khuyết tật, khiếm thị.
Giúp người khuyết tật và khiếm thị đón Tết tại Sóc Trăng

Những món quà bao gồm 17 món, trong đó, có gạo mì, thực phẩm vật dụng sử dụng cho ngày Tết và phong bì dành cho mỗi người nhận quà.

1

Đặc biệt, với sự quan tâm và hỗ trợ nhiệt tình của Hội Thiện Tâm đến những người khuyết tật, biết khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống, không trông chờ ỷ lại vào nhà nước hay cộng đồng. Ông Nguyễn Đăng Hoàng chủ tịch Hội chữ thập đỏ Thiện Tâm đã trao 2 bộ máy vi tính chuyên dùng cho ông Trịnh Hữu Vương - Chủ tịch Hội người mù và ông Trịnh Văn Lộc, Chủ tịch Hội khuyến học. Ngoài ra còn tặng 1 máy giặt cho những người khiếm thị chủ động hơn trong công việc giặt giũ các đồ dùng phục vụ cho công việc xoa bóp.

1

1

Tổng trị giá các phần quà và vật dụng cho hoạt động và sinh hoạt hơn 80 triệu đồng.

Ông Trịnh Hữu Vương - Chủ tịch Hội người mù, phát biểu cảm ơn sự quan tâm chăm lo của Hội chữ thập đỏ Thiện Tâm, các nhà tài trợ cũng như tại địa phương. Hội sẽ cố gắng hoạt động tốt theo quy định của nhà nước, của Hội duy trì dịch vụ xoa bóp, góp phần chăm sóc sức khỏe cho mọi người, đồng thời trao thư cảm tạ cho đoàn, chúc đoàn về vui khỏe đón tết an lành.

Nguồn tin: Phatgiao.org.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây