Phó Chủ tịch nước thăm và tặng quà Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật

Thứ năm - 18/02/2021 15:04
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã trao tặng 50 triệu đồng đến Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Đồng Hới; thay mặt Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tặng 360 triệu đồng đến trẻ em hoàn cảnh khó khăn.
Phó Chủ tịch nước thăm và tặng quà Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật

Sáng ngày 18/2, bà Đặng Thị Ngọc Thịnh, Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội đồng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà cho trẻ em tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật TP. Đồng Hới (Quảng Bình).

Tại đây, sau khi nghe lãnh đạo trung tâm báo cáo về số lượng, hoàn cảnh và sức khỏe của các học sinh cùng những kết quả nuôi dưỡng, dạy và học cho trẻ khuyết tật, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã biểu dương những thành quả mà Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật TP. Đồng Hới đã đạt được trong thời gian qua.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh nhấn mạnh, nuôi dạy trẻ em đã khó thì nuôi dạy trẻ khuyết tật càng khó khăn hơn nhiều. Vì vậy, đội ngũ giáo viên cần phát huy sự tận tâm và lòng yêu thương trẻ nhằm tạo niềm tin cho các gia đình gửi gắm con em mình vào trung tâm để được nuôi dưỡng, dạy làm người, dạy chữ và được dạy nghề...

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch nước cũng gửi những lời chúc, lời căn dặn đến các cháu học sinh tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật TP. Đồng Hới cố gắng học tập, rèn luyện và học nghề, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi để sau này góp sức xây dựng quê hương.

1

Đồng thời, lưu ý chính quyền địa phương các cấp tỉnh Quảng Bình cần quan tâm hơn nữa về môi trường, tạo điều kiện giảng dạy cho các trẻ em khuyết tật, giúp các em khuyết tật có cơ hội phục hồi tốt hơn, các giáo viên được giảm bớt gánh nặng hơn...

Nhân chuyến thăm, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã ân cần thăm hỏi, trao quà và tặng 50 triệu đồng cho Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật TP. Đồng Hới. Bên cạnh đó, Phó Chủ tịch nước cũng thay mặt Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tặng 360 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tỉnh Quảng Bình nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2021.

1
Đoàn công tác của Phó Chủ tịch nước dâng hương, tưởng niệm tại Đền thờ Bác Hồ và các Anh hùng liệt sỹ tỉnh Quảng Bình.

Trước đó, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng đoàn công tác cũng đã đến dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ và các Anh hùng liệt sỹ tỉnh Quảng Bình.

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây