Thủy Tiên tặng 150 tấn lúa giống cho bà con miền Tây

Thứ tư - 17/06/2020 16:38
Ca sĩ Thủy Tiên trích hơn hai tỷ đồng mua 150 tấn lúa giống để giúp các bà con nông dân nghèo bước vào mùa vụ mới.
Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh.
Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh.

Theo tìm hiểu, ca sĩ Thủy Tiên được biết nhiều nông dân miền Tây bị mất mùa do hạn mặn kéo dài. Nhiều hộ khó khăn chưa xoay xở được tiền mua lúa giống cho mùa vụ mới năm nay. Vì vậy cô quyết định trích hơn hai tỷ đồng để mua 150 tấn lúa giống loại tốt tặng bà con. Số tiền này được trích từ tiền quỹ lắp đặt máy lọc nước còn dư trước đó.

Được biết ca sĩ Thủy Tiên chọn mua giống lúa Hoa Tiên, được chứng nhận là loại giống tốt. Ngày 25 và 26/6, Thủy Tiên sẽ xuống tận nơi và tổ chức phát tại hai địa điểm thuộc tỉnh Tiền Giang và Bến Tre. Người dân có thể đến ủy ban nhân dân địa phương đăng ký để nhận lúa giống.

Đợt tháng 3 vừa qua, Thủy Tiên đứng ra kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ người dân miền Tây vượt qua hạn mặn. Cô đã kêu gọi được hơn 14 tỷ đồng và lắp đặt 28 trạm nước lọc. Cô và ông xã Công Vinh rong ruổi nhiều ngày dưới cái nắng gay gắt, đến từng xã ở Tiền Giang, Kiên Giang và Bến Tre để khảo sát và giám sát lắp đặt máy. Vợ chồng cô cũng vét sạch tiền túi mua gạo giúp đỡ bà con vượt qua giai đoạn khó khăn khi thực hiện giãn cách xã hội do Covid-19. Sau đó, Thủy Tiên đã gửi lời cảm ơn tất cả khán giả đã chung tay ủng hộ.

Nguồn tin: Phatgiao.org.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây