Lá ô liu pha trà: Phương thuốc cổ 3000 năm hỗ trợ chữa trị 10 loại bệnh

Thứ ba - 04/07/2017 22:58
Hầu hết chúng ta đều biết đến lợi ích của dầu ô liu. Nhưng bạn có biết rằng, ngay cả lá ô liu cũng có chứa dược tính. Chiết xuất từ lá ô liu có tính chất chữa bệnh tuyệt vời. Trong cuộc đời mỗi ngư…

Hầu hết chúng ta đều biết đến lợi ích của dầu ô liu. Nhưng bạn có biết rằng, ngay cả lá ô liu cũng có chứa dược tính. Chiết xuất từ lá ô liu có tính chất chữa bệnh tuyệt vời.

Trong cuộc đời mỗi người hầu như ai cũng phải đối mặt với bệnh tật, dù nặng hay nhẹ. Từ thời cổ đại, tuy có ít loại bệnh hơn bây giờ nhưng chúng vẫn gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe.

Hầu như mọi người mới chỉ biết công dụng của dầu ô liu

Ngày nay, bệnh tật ngày càng phổ biến hơn do sự thay đổi mạnh mẽ trong lối sống. Việc lạm dụng các thiết bị điện tử, áp lực công việc, căng thẳng, vấn đề cảm xúc, thói quen ăn uống không lành mạnh, thiếu thời gian tập thể dục, ô nhiễm môi trường… chính là nguyên nhân chính.

Từ thời xa xưa, trước sự ra đời của thuốc hiện đại, nhiều biện pháp tự nhiên đã được sử dụng để điều trị hầu hết các bệnh. Những phương pháp này an toàn và rất hiệu quả, vì chỉ sử dụng thành phần tự nhiên.

Lá ô liu có tính chất kháng khuẩn và có khả năng chống lại sự nhiễm virus. Chiết xuất từ lá ô liu làm chấm dứt sự lây lan và sinh sản các tế bào của virus.

Lá ô liu cũng là bài thuốc tuyệt vời

Tiêu thụ trà lá ô liu thường xuyên giúp bạn thư giãn, thoải mái và nâng cao sức khỏe tổng thể. Nó cũng có thể ngăn ngừa nhiều vấn đề sức khỏe như nhiễm trùng đường tiết niệu, viêm loét dạ dày, bệnh sốt rét, xơ vữa động mạch, herpes, viêm gan B, viêm màng não, bệnh cúm, bệnh lao và thậm chí cả bệnh lậu.

Tờ Boldsky cũng đã nói rằng phương thuốc 3.000 năm tuổi này có thể điều trị hơn 10 loại bệnh.

Bài thuốc với lá oliu

Thành phần: Lá ô liu khô: 5 – 6 lá. Nước: 2 ly

Cách pha trà o liu cũng rất đơn giản

Phương pháp: Ngâm lá oliu trong nước khoảng 15 phút. Vớt lá ra và đun sôi nước. Uống nước lá oliu này mỗi ngày sau bữa sáng như trà, có thể thêm mật ong nếu thích.

Công dụng

Phương thuốc này đã được các nhà khoa học chứng minh là rất hiệu quả trong việc điều trị bệnh. Đó là do lá oliu chứa nhiều thành phần thuốc có thể chữa lành bệnh, chúng giàu chất chống oxy hoá mạnh và một số enzym có đặc tính chống vi khuẩn.

Lá oliu chứa nhiều thành phần thuốc có thể chữa lành nhiều loại bệnh

Các chất chống oxy hoá trong lá ôliu có thể điều trị nhiều vấn đề sức khỏe như sau:

– Sự trao đổi chất thấp

– Cholesterol cao

– Béo phì

– Lão hóa tế bào nhanh

Lá o liu có đên 10 công dụng tuyệt vời trong việc chữa bệnh

Ngoài ra, đặc tính chống vi khuẩn của lá ôliu có thể điều trị các bệnh do virus, vi khuẩn và nấm gây ra như:

– Cảm lạnh

– Cúm

– Viêm họng

– Nhiễm nấm men

– Nhiễm trùng đường tiểu

– Lao

– Mụn rộp

Tuy nhiên, người bệnh nên chú ý tham khảo ý kiến bác sĩ nếu các triệu chứng bệnh trở nên nghiêm trọng. Biện pháp này có thể được thực hiện cùng với các loại thuốc theo quy định của bác sĩ.

Đừng bỏ lỡ.

Nguồn tin: Kenhbenhthuoc.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây