Đắk Lắk: Chư tôn đức BTS thắp hương tưởng niệm đài liệt sĩ

Thứ bảy - 29/10/2016 22:35
Nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập GHPGVN (1981 – 2016), sáng 30/10/2016, đại diện chư tôn đức tăng ni trong BTS GHPGVN tỉnh Đắc Lắc cùng qúy Phật tử đã đến tổ chức lễ viếng, đặt vòng hoa và dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, những người đã hy sinh đời mình vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước tại đài liệt sĩ tỉnh Đắc Lắc.
Đắk Lắk: Chư tôn đức BTS thắp hương tưởng niệm đài liệt sĩ

Nghĩa trang tỉnh Đắc Lắc, đường Võ Thị Sáu, km5, P. Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột là nơi yên nghĩ của hơn 3000 anh hùng liệt sĩ đã nằm xuống vì sự yên bình và thạnh trị của quê hương. Chính nơi này đã khép lại những ước mơ, hoài bảo và tuổi thanh xuân để vì một nghĩa vụ cao cả, đó là bảo vệ hòa bình cho đất nước, các anh đã quyết tử cho tổ quốc quyết sinh. Ngày hôm nay khi được sống trong không khí thanh bình, an vui, hạnh phúc, tất cả thế hệ con cháu đời đời nhớ ơn những anh hùng đã nằm xuống, mãi mãi khắc sâu sự hy sinh cao cả của các anh.

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, chư tôn đức tăng ni, quý Phật tử đã nhẹ nhàng đặt vòng hoa, dâng nén hương lòng và dành phút mặc niệm, chuyển tải năng lượng bình an, yêu thương đến những người đã ngã xuống để bảo vệ tổ quốc, quê hương.

Đối trước vong linh của các anh hùng liệt sĩ, chư tôn đức tăng ni, quý nam nữ Phật tử mật niệm và xin hứa với lòng sẽ tiếp tục kế thừa và tiếp nối công hạnh lợi tha vì đời hoằng hóa, vì đạo dấn thân. Sống và làm việc theo tinh thần của đảng và hiến chương của GHPGVN, quyết không phụ sự hy sinh cao cả của chư vị.

Xin giới thiệu một số hình ảnh tại lễ tưởng niệm:

 

 

Nguồn tin: PTVN.NET

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây