Quảng Trị: Bổ nhiệm trụ trì chùa Vân Tường

Thứ tư - 08/05/2013 04:04
Sáng 7-5-2013, tại chùa Vân Tường (huyện Triệu Phong) đã long trọng diễn ra buổi lễ Bổ nhiệm trú trì cho Sư cô Thích nữ Viên Lễ.

Chứng minh buổi lễ có HT.Thích Trí Hải, thành viên HĐCM GHPGVN, trụ trì tổ đình Sắc tứ Tịnh Quang; HT.Thích Thiện Tấn, UV HĐTS GHPGVN, Trưởng BTS GHPGVN tỉnh Quảng Trị; HT.Thích Chánh Huyền, Trưởng BTS GHPGVN huyện Triệu Phong cùng chư tôn đức Tăng Ni các ban, ngành trực thuộc, các chùa, niệm Phật đường đã đến dự.

Về phía chính quyền có sự tham dự của ông Nguyễn Ngọc Chiến, Phó giám đốc sở Nội vụ, Trưởng ban Tôn giáo tỉnh Quảng Trị, quý vị lãnh đạo đại diện các cơ quan, ban ngành đoàn thể huyện Triệu Phong và đông đảo các giới Phật tử về dự lễ.


Chư tôn đức và quan khách tham dự


Đồng bào Phật tử và tôn giáo bạn

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, BTS GHPGVN tỉnh Quảng Trị đã ban quyết định bổ nhiệm trụ trì chùa Vân Tường cho SC.TN Viên Lễ trong sự chứng minh và hoan hỷ của chư tôn đức Hòa thượng cũng như quan khách chính quyền và Tăng, Ni Phật tử đến dự.

Đồng thời, cũng đã có những lời đạo từ sách tấn Sư cô Viên Lễ thực hiện đúng tông chỉ và mục tiêu “Trụ pháp vương gia, trì Như Lai tạng” từng bước chăm lo Phật sự tại bổn tự, tham gia tích cực các Phật sự của Giáo hội và hướng dẫn Phật tử tu học đúng theo chánh pháp, Hiến chương của Giáo hội.


HT.Thích Thiện Tấn trao quyết định bổ nhiệm cho SC TN.Viên Lễ

Nguồn tin: theo giacngo.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây