Trường Trung cấp Phật học TP.HCM họp mặt đầu năm

Thứ bảy - 11/02/2023 04:52
Sáng nay, 10-2, Ban Giám hiệu Trường Trung cấp Phật học TP.HCM đã tổ chức họp mặt đầu năm sau dịp nghỉ lễ Tết cổ truyền Quý Mão vừa qua.
Chư tôn đức, giảng viên chụp ảnh lưu niệm nhân buổi họp mặt đầu năm
Chư tôn đức, giảng viên chụp ảnh lưu niệm nhân buổi họp mặt đầu năm

Buổi họp do Hoà thượng Thích Thiện Pháp, Hòa thượng Thích Thiện Tâm, đồng Phó Hiệu trưởng chủ trì; cùng với sự tham dự của chư tôn đức Ban Giám hiệu, bộ phận Văn phòng, Giám thị và chư vị Giáo thọ sư, giảng viên.

Trường Trung cấp Phật học TP.HCM họp mặt đầu năm ảnh 1
Hoà thượng Thích Thiện Pháp và Hòa thượng Thích Thiện Tâm.

Phát biểu khai mạc, Hòa thượng Thích Thiện Tâm đã nêu lên những ý nghĩa quan trọng trong công tác giáo dục. Hòa thượng mong chư tôn đức nêu cao tinh thần dạy tốt, học tốt, cùng tìm ra những định hướng cho sự phát triển việc dạy và học của Trường Trung cấp Phật học tại TP.HCM.

Trường Trung cấp Phật học TP.HCM họp mặt đầu năm ảnh 2
Chư tôn đức thảo luận nhiều vấn đề quan trọng đến chất lượng công tác giáo dục.

Tại phiên họp, Thượng tọa Thích Minh Thành, Chánh Văn phòng nhà trường báo cáo khái quát về công tác tuyển sinh khoá mới và tình hình sinh hoạt học tập trở lại của Tăng Ni sinh sau thời gian nghỉ Tết Quý Mão.

Dịp này, chư tôn đức Giáo thọ đã có nhiều đóng góp tích cực trong việc xây dựng chất lượng đào tạo dạy và học; đặc biệt chư vị giáo thọ cũng đã chia sẻ về phương pháp giảng dạy, cần có sự đổi mới để truyền tải nội dung và cảm hứng đến Tăng Ni sinh, đảm bảo tiết học đạt được hiệu ứng, hiệu quả cao.

Trường Trung cấp Phật học TP.HCM họp mặt đầu năm ảnh 3
Quang cảnh buổi họp.

Đúc kết phiên họp, Hòa thượng Thích Thiện Tâm ghi nhận những ý kiến đóng góp của chư tôn đức và sẽ xem xét để có sự điều hướng phù hợp trong thời gian tới. Đồng thời, Hòa thượng cũng đánh giá cao và mong chư tôn đức tiếp tục cống hiến tâm lực, trí lực của mình để đào tạo ra thế hệ Tăng Ni sinh kế thừa được kết quả tốt đẹp.

Nguồn tin: Giác Ngộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây