“Cặp lá yêu thương” của VTV24 đến với Lạng Sơn

Thứ hai - 11/06/2018 08:10
Sáng nay (10/6), tại Khuôn viên tượng đài đồng chí Hoàng văn Thụ, phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn, Trung tâm Tin tức VTV24 Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức chương trình truyền hình trực tiếp “Cặp lá yêu thương”.
Chương trình giao lưu với gia đình em Hoàng Dàu Chẳn, thôn Khuổi Lầu, xã Mẫu Sơn (Lộc Bình)
Chương trình giao lưu với gia đình em Hoàng Dàu Chẳn, thôn Khuổi Lầu, xã Mẫu Sơn (Lộc Bình)
Dự chương trình có đồng chí Nguyễn Long Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn; đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, lãnh đạo các huyện, thành  phố cùng đông đảo các em học sinh và nhân dân trên địa bàn.

Chương trình “Cặp lá yêu thương” đến với Xứ Lạng nhằm giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục thực hiện ước mơ đến trường và chắp cánh cho những ước mơ trở thành hiện thực. Trong thời lượng 45 phút (từ 10 giờ 45 phút đến 11 giờ 30 phút) phát sóng trực tiếp trên sóng VTV24, chương trình đã làm cầu nối giao lưu giữa nhà hảo tâm là những doanh nghiệp đã trở thành những chiếc lá lành che chở, giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các địa bàn vùng sâu, vùng xa của tỉnh có thêm cơ hội vượt khó đến trường và thực hiện ước mơ của mình.

Chương trình giới thiệu, giao lưu trực tiếp với 4 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng luôn lạc quan, nỗ lực vươn lên trong học tập. Trong đó, chương trình đã kết nối Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Lạng Sơn tặng 1 máy tính xách tay cho em Nông Mỹ Hạnh, học sinh lớp 8 Trường THCS xã Việt Yên (Văn Quan); nhận nuôi dưỡng 12 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có ý chí vươn lên trong học tập, mỗi em 500 ngàn đồng/tháng. Chương trình kết nối Công ty Sổ xố Điện toán Việt Nam tặng gia đình em Hoàng Dàu Chẳn, thôn Khuổi Lầu, xã Mẫu Sơn (Lộc Bình) 1 sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu đồng. Đối với các em: Lương Văn Giang và Lương Văn Sơn ở xã Hòa Sơn (Hữu Lũng) bị bệnh huyết tán bẩm sinh; chương trình kết nối Công ty Tôn Hoa Sen tặng 1 sổ tiết kiệm trị giá 20 triệu đồng. Chương trình kết nối Ngân hàng An Bình phối hợp với Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Lạng Sơn khảo sát xây tặng 1 ngôi nhà vào cuối năm 2018 cho gia đình em Bành Thị Duyên, xã Bằng Hữu (Chi Lăng).


Chương trình tặng 58 suất quà cho các em là chiếc lá chưa lành

Tại chương trình này, 58 em học sinh trên địa bàn tỉnh có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt và có nghị lực vươn lên trong học tập là những lá chưa lành được chương trình tặng mỗi em 1 suất quà kèm 1 triệu đồng.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây