Tổng kết công tác đoàn, đội, hội trường học năm học 2016-2017

Thứ năm - 24/08/2017 21:48
Chiều nay (24/8), tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu niên tỉnh, Tỉnh đoàn Lạng Sơn chủ trì phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổng kết công tác đoàn, hội, đội sinh viên trường học năm học 2016-2017 và triển khai nhiệm vụ năm học 2017-2018.
Tỉnh đoàn trao tặng cờ thi đua cho 3 tập thể có thành tích trong công tác Đoàn năm học 2016 - 2017
Tỉnh đoàn trao tặng cờ thi đua cho 3 tập thể có thành tích trong công tác Đoàn năm học 2016 - 2017
Trong năm học vừa qua, hoạt động đoàn, đội, hội sinh viên đã có nhiều chuyển biến tích cực thể hiện qua các chương trình hoạt động Đội, Đoàn trường học, Hội sinh viên trên địa bàn tỉnh. Các chương trình, cuộc vận động ngày càng được đông đảo đoàn viên, thanh thiếu nhi và sinh viên đồng tình hưởng ứng; được các cấp ủy Đảng, chính quyền và xã hội ghi nhận và đánh giá cao.

Bên cạnh đó, công tác chăm lo cho đoàn viên, đội viên, sinh viên được tổ chức bằng nhiều hình thức như: tổ chức “Học kỳ công an”; mô hình “Giảng đường văn hóa”, “Ký túc xá văn minh”, “Cổng trường an toàn giao thông”; phong trào “Sinh viên 5 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện”… Tổ chức Đoàn, Hội cũng đã chỉ đạo triển khai nhiều phong trào, hoạt động thiết thực như: “Xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc”, “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”… và được sự hưởng ứng của đông đảo hội viên, thanh niên.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, góp ý về công tác đoàn, đội cấp cơ sở; công tác của hội sinh viên trường học nhằm nâng cao hiệu quả phong trào trong công tác đoàn, đội, hội sinh viên trên địa bàn toàn tỉnh trong năm học 2017 - 2018.

Nhân dịp này, Trung ương Đoàn đã khen thưởng 9 tập thể và 9 cá nhân tiêu biểu trong công tác đoàn và phong trào thanh niên trường học. Tỉnh đoàn Lạng Sơn đã biểu dương 36 tập thể, 50 cá nhân có thành tích tốt trong công tác Đoàn, Đội và phong trào thanh thiếu nhi trường học năm học 2016 – 2017. 

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây