Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn tiếp xã giao Đại sứ Australia tại Việt Nam

Thứ bảy - 06/04/2019 09:43
Sáng nay (5/4), tại UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn Phạm Ngọc Thưởng tiếp xã giao ngài Craig Chittick, Đại sứ Australia tại Việt Nam.
Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn Phạm Ngọc Thưởng, tặng quà lưu niệm chào mừng ngài Đại sứ Australia đến thăm Lạng Sơn
Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn Phạm Ngọc Thưởng, tặng quà lưu niệm chào mừng ngài Đại sứ Australia đến thăm Lạng Sơn
Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Thưởng vui mừng chào đón Đại sứ Craig Chittick thăm và làm việc tại Lạng Sơn.

Chủ tịch thông tin tới Đại sứ một số nội dung về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Lạng Sơn thời gian qua; những tiềm năng, thế mạnh; thương mại và đầu tư.

Trong đó nhấn mạnh về công tác cải cách hành chính, nâng cao năng lực quản trị công của tỉnh và việc tỉnh quan tâm phát triển hạ tầng xã hội mà trọng tâm là hạ tầng giao thông và kinh tế cửa khẩu. Đồng thời khẳng định: Lạng Sơn đang mở rộng, tăng cường hợp tác với các đối tác nước ngoài, trong đó có Australia.

Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn mong muốn ngài Đại sứ sẽ là cầu nối thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa Lạng Sơn và các địa phương, doanh nghiệp Australia trong các lĩnh vực như: hợp tác kinh tế; đào tạo nhân lực; mời gọi doanh nghiệp của Australia đầu tư tại Lạng Sơn, nhất là lĩnh vực kinh tế cửa khẩu; thu hút các nguồn vốn hỗ trợ đầu tư cho Lạng Sơn; đầu tư phát triển nông nghiệp công nghệ cao…


Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn Phạm Ngọc Thưởng và ngài Đại sứ Australia cùng các thành viên trong buổi tiếp chụp ảnh lưu niệm

Đại sứ Australia Craig Chittick cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của lãnh đạo tỉnh Lạng Sơn. Đại sứ chúc mừng Lạng Sơn đã có rất nhiều thành công trong phát triển kinh tế – xã hội và gần đây nhất là đã vươn lên đứng đầu cả nước về chỉ số PAPI (chỉ số Hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh). Đây là điều là các doanh nghiệp Australia rất quan tâm khi xác định đầu tư đến các tỉnh của Việt Nam.

Đại sứ mong muốn trong thời gian thăm Lạng Sơn sẽ được tìm hiểu về những mục tiêu phát triển kinh tế, các tiềm năng, lợi thế của tỉnh, nhất là lĩnh vực thương mại biên giới. Đại sứ khẳng định sẽ cố gắng thúc đẩy hơn nữa quan hệ hợp tác giữa 2 nước nói chung và giữa tỉnh Lạng Sơn với các doanh nghiệp, địa phương của Australia nói riêng.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây