Đoàn công tác của tỉnh tặng quà thiếu nhi tại huyện Lộc Bình

Thứ sáu - 31/05/2024 09:28
Chiều 30/5, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Đinh Hữu Học, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại Trung tâm Hy vọng huyện Lộc Bình nhân dịp Tết Thiếu nhi 1/6.
Đồng chí Đinh Hữu Học, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và các thành viên đoàn công tác tặng quà thiếu nhi tại trung tâm
Đồng chí Đinh Hữu Học, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và các thành viên đoàn công tác tặng quà thiếu nhi tại trung tâm

Trung tâm Hy vọng huyện Lộc Bình được thành lập từ năm 2003. Tính đến nay, trung tâm đã chăm sóc cho khoảng 200 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở độ tuổi từ 5 - 12 tuổi. Nhiều cháu được nuôi dưỡng tại trung tâm nay đã trưởng thành, có công việc ổn định. Hiện tại, trung tâm đang chăm sóc gần 30 cháu.       

Tại đây, đồng chí trưởng đoàn cùng các thành viên trong đoàn đã thăm hỏi, động viên các cháu thiếu nhi, mong muốn các cháu luôn mạnh khỏe, nỗ lực vượt khó, phấn đấu trong học tập và cuộc sống. Đồng chí trưởng đoàn cũng đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm chia sẻ, tạo điều kiện, đồng hành cùng trung tâm trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em.

s
Lãnh đạo UBND huyện Lộc Bình tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại Trung tâm Hy vọng huyện Lộc Bình.

Nhân dịp này, đồng chí trưởng đoàn và các thành viên trong đoàn đã tặng quà các cháu thiếu nhi đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại trung tâm và chúc các cháu đón Tết Thiếu nhi vui vẻ. Đại diện lãnh đạo UBND huyện và đại diện Công ty Cổ phần Thương mại sản xuất Da Nguyên Hồng cũng đã trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các cháu.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây