Lạng Sơn tiếp nhận 500 triệu đồng hỗ trợ đồng bào ngèo do Đoàn công tác Tỉnh ủy Bắc Ninh trao tặng

Thứ năm - 14/01/2021 11:59
Sáng nay (13/1), Đoàn công tác Tỉnh ủy Bắc Ninh do đồng chí Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh làm trưởng đoàn đến thăm, trao tặng 500 triệu đồng hỗ trợ đồng bào nghèo cho tỉnh Lạng Sơn. Cùng đi có đồng chí Vương Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo MTTQ, Văn phòng Tỉnh uỷ, UBND tỉnh Bắc Ninh.
Đoàn công tác Tỉnh ủy Bắc Ninh trao tặng 500 triệu đồng an sinh xã hội cho tỉnh Lạng Sơn
Đoàn công tác Tỉnh ủy Bắc Ninh trao tặng 500 triệu đồng an sinh xã hội cho tỉnh Lạng Sơn
Đón tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí: Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Văn phòng Tỉnh uỷ.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh bày tỏ vui mừng khi được đến thăm tỉnh Lạng Sơn nhân dịp tết đến, xuân về. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, 2 tỉnh tiếp tục có mối quan hệ gắn kết, thường xuyên tổ chức học tập, trao đổi kinh nghiệm, góp phần đưa kinh tế 2 tỉnh ngày càng phát triển.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh Lạng Sơn, đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh  cảm ơn tình cảm của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Bắc Ninh dành cho Lạng Sơn.

Đồng chí cũng thông tin khái quát về tình hình phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Lạng Sơn, trong đó nhấn mạnh: dù gặp nhiều khó khăn, nhất là ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc Lạng Sơn đã đoàn kết, nỗ lực, phấn đấu đạt nhiều kết quả tích cực. Tuy nhiên, tỷ lệ hộ nghèo và cận nghèo hiện nay của tỉnh còn cao, hộ nghèo còn chiếm 7,89%. Mặc dù vậy, tỉnh vẫn cố gắng dành mọi nguồn lực để chăm lo tết cho các đối tượng người có công, chính sách, hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Lạng Sơn khẳng định: Món quà ý nghĩa của tỉnh Bắc Ninh sẽ được tỉnh Lạng Sơn phân bổ và trao đến tận tay các hộ nghèo, hộ khó khăn, vùng sâu, vùng xa của tỉnh để người dân có một cái tết đầm ấm, vui vẻ, không ai bị bỏ lại phía sau.

Được biết, trong dịp này, Đoàn công tác tỉnh Bắc Ninh dành nguồn quỹ phúc lợi an sinh xã hội để hỗ trợ, trao tặng cho 4 tỉnh gồm: Cao Bằng, Lạng Sơn, Bắc Giang, Bắc Kạn, mỗi tỉnh 500 triệu đồng.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây