Thành phố Lạng Sơn: Tổng kết trao giải hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2023

Chủ nhật - 25/06/2023 03:58
Chiều 23/6, Thành ủy Lạng Sơn tổ chức tổng kết trao giải hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2023. Đến dự có đồng chí Đoàn Thị Loan, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy; lãnh đạo các ban xây dựng Đảng của tỉnh.
Các tập thể được nhận giấy khen của Ban Thường vụ Thành ủy vì đã có thành tích xuất sắc trong tổ chức, tham gia hội thi Bí thư Chi bộ giỏi thành phố Lạng Sơn năm 2023.
Các tập thể được nhận giấy khen của Ban Thường vụ Thành ủy vì đã có thành tích xuất sắc trong tổ chức, tham gia hội thi Bí thư Chi bộ giỏi thành phố Lạng Sơn năm 2023.
Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi thành phố Lạng Sơn năm 2023 được tổ chức từ ngày 21/6 với sự tham gia của 18 thí sinh. Tham gia hội thi, các thí sinh trải qua 3 phần thi: chào hỏi; kiến thức chung, nghiệp vụ, xử lý tình huống; thi thuyết trình.


Đồng chí Bí thư Thành ủy trao giấy khen cho cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong tổ chức, tham gia hội thi Bí thư Chi bộ giỏi thành phố Lạng Sơn năm 2023.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức hội thi, các thí sinh đã có sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng, thể hiện được năng lực, trình độ. Đối với phần thi chào hỏi, các thí sinh đã sáng tạo, sử dụng các phương tiện hỗ trợ, sân khấu hóa đa dạng; nội dung giới thiệu đầy đủ, ngắn gọn, sinh động. Trong phần thi kiến thức chung, nghiệp vụ và xử lý tình huống, cơ bản các thí sinh trả lời đúng trọng tâm câu hỏi; xử lý tốt các tình huống phát sinh từ thực tiễn. Đặc biệt ở phần thi thuyết trình, nhiều thí sinh có phong thái đĩnh đạc, kết hợp giữa trình chiếu slide có tư liệu, hình ảnh minh họa sinh động, thu hút người nghe.


Các thí sinh nhận giải chuyên đề tại hội thi.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 2 giải nhất, 3 giải nhì, 5 giải ba, 8 khuyến khích; 4 giải chuyên đề cho các thí sinh. Trong đó, thí sinh Bùi Văn Quang, Bí thư chi bộ, khối trưởng khối 9, Đảng bộ phường Tam Thanh và thí sinh Hà Thị Thanh Ngọc, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Trường Mầm non Liên Cơ, Đảng bộ phường Vĩnh Trại xuất sắc giành giải nhất.


Lãnh đạo Thành ủy trao chứng nhận và tặng hoa chúc mừng các thí sinh đạt giải nhì tại hội thi .

Hội thi Bí thư chi bộ giỏi thành phố Lạng Sơn năm 2023 là đợt sinh hoạt chính trị trong toàn đảng bộ. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của các cấp ủy, tổ chức đảng, đội ngũ cán bộ, đảng viên và người dân về vị trí, vai trò, chức năng, nhiệm vụ của chi bộ; tuyên truyền, phổ biến, đưa nghị quyết, chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước vào thực tiễn. Đồng thời, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức đảng và đảng viên, góp phần xây dựng Đảng bộ thành phố ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Thành ủy tặng giấy khen cho 16 tập thể, 19 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong tổ chức, tham gia hội thi Bí thư Chi bộ giỏi thành phố Lạng Sơn năm 2023.


Đồng chí Bí thư Thành ủy trao chứng nhận và tặng hoa chúc mừng các thí sinh đạt giải nhất tại hội thi.

Nguồn tin: baolangson.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây