Á hậu Thùy Trang phá cỗ Trung thu cùng các bé mồ côi

Chủ nhật - 19/09/2010 23:48
Sáng ngày 19/9/2010, tại ngôi chùa Thịnh Đại, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam, Á hậu Thùy Trang đã đồng hành cùng phòng khám Medelab và một số công ty dược tại Hà Nội tổ chức chương trình khám, phát thuốc miễn phí và trao quà trung thu cho các trẻ em mồ côi cơ nhỡ đang được nuôi dưỡng tại chùa.

Trong buổi từ thiện này, Thùy Trang xuất hiện với 1 hình ảnh hoàn toàn mới lạ, cô khoác trên mình chiếc áo blue trắng và cùng hỗ trợ các bác sỹ, dược sỹ khám và phát thuốc miễn phí cho các bé. 

Với sự thân thiện và nhí nhảnh của cô gái vừa tròn 20 tuổi, Thùy Trang đã nhanh chóng được các bé đang được nuôi dưỡng ở chùa yêu mến. Cô đã cùng cựu người mẫu Vi Hạnh vui chơi, phá cỗ trung thu và tặng quà cho các bé. 

Trong chương trình từ thiện này, Á hậu Thuỳ Trang đã trao tặng các món quà là các loại thuốc bổ, thuốc bệnh tổng trị giá 100 triệu đồng cùng các phần quà thiết thực cho nhà chùa (gạo, mì tôm, dầu ăn, mắm...) và quà tặng trung thu cho các bé đang được nuôi dưỡng tại chùa (sách vở, bánh kẹo trung thu, đồ chơi...) trị giá 10 triệu đồng. 

Một số hình ảnh của Thuỳ Trang trong buổi từ thiện tại chùa:

 

Á hậu Thùy Trang trao tặng tủ thuốc cho sư thầy Thích Việt Hòa


Á hậu Thùy Trang cùng cựu người mẫu Vi Hạnh chơi đùa cùng bé Châu Anh - 2 tuổi


Á hậu Thùy Trang hỗ trợ bác sỹ khám bệnh cho các bé tại chùa. Trang trêu đùa các bé để bé quên đi cảm giác sợ khi phải khám bệnh bác sỹ


Cô Á hậu xinh đẹp và nhân hậu trao túi thuốc cho bà Hoa - một người trong làng thường xuyên sang chùa giúp đỡ sư thầy chăm sóc các bé


Thùy Trang và Vi Hạnh vui trung thu cùng các em nhỏ tại chùa


Thùy Trang tặng quà cho các em nhỏ tại chùa



Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây