Sao Vpop thăm trẻ mồ côi ở chùa

Thứ năm - 30/09/2010 07:44
Lý Hải dẫn đầu đoàn từ thiện gồm nhiều sao teen như Bảo Thy, Ngô Kiến Huy, Ngân Khánh, Nam Cường... đến thăm và trao quà cho trẻ em nghèo đang được nuôi dưỡng tại chùa Từ Hạnh.

Đây là một trong những hoạt động của chương trình Cơn bão fan do Zing Mp3 tổ chức do nhãn hàng Celano tài trợ. Đây cũng được xem là buổi offline thứ hai của hành trình Bão. Ngay từ đầu, không khí đã thật sôi động khi xuất hiện hàng loạt các ca sĩ như: Lý Hải, Bảo Thy, Ngô Kiến Huy, Blue Duy Linh, Nam Cường, Justin Nguyễn, Gia Hân...

Ai cũng hớn hở vui cười và nhất là “cậu Ba Lục Bình” được các em đầu ba chỏm kêu la í ới: "Lý Hải, Lý Hải kìa…". Lý Hải đã tận tình đến thăm hỏi từng em nhỏ, anh nắm tay, bắt chuyện tạo ra một không khí thân mật và ấm cúng nhẹ nhàng.

 

Lý Hải dẫn đầu nghệ sĩ đến thăm các em trong chùa Từ Hạnh

Được biết chùa Từ Hạnh nơi đây có 80 trẻ em mồ côi và khuyết tật, trong đó có khoảng 10 trẻ sơ sinh. Bên cạnh đó, chùa còn một khu dưỡng lão. Chùa đang gặp nhiều khó khăn về phòng ở cho các em nên chương trình Cơn bão fan, nhãn hàng Celano đã cùng VNIF - Quỹ từ thiện cộng đồng người sử dụng Internet Việt Nam và những anh em nghệ sỹ, chung tay góp sức gây quỹ nhằm xây thêm khu nhà ở cho các em trong thời gian tới.

Đại diện các ca sĩ tham gia chương trình, Lý Hải phát biểu: “Đây là chuyến đi Lý Hải không có nhiều thời gian chuẩn bị. Lý Hải rất mong sau này sẽ chúng ta sẽ còn có những chuyến thăm và tặng quà khác nhiều hơn nữa để giảm phần khó khăn cho các em…”. 

Sau những phần nghi thức, các nghệ sĩ đã đến tặng quà tận tay cho các em trong tiếng vui cười thỏa thích. Nam Cường, Ngô Kiến Huy, Bảo Thy, Blue Duy Linh… thật sự rất vui với những hoạt động ý nghĩa như thế này. Cả nhóm đã cùng nhau hát vang bài ca tập thể Bốn phương trời như kết nối thêm tình thân ái với nhau.

Chương trình Cơn bão fan đang tiến dần đến giai đoạn cuối, các ca sĩ rất hào hứng chuẩn bị cho đêm Gala sẽ diễn ra vào ngày 20/10 tại Sân Lan Anh.

 

Các em ở đây dễ dàng nhận ra "cậu Ba Lục Bình" Lý Hải


Lý Hải, Bảo Thy, Ngô Kiến Huy, Nam Cường... rất hớn hở với hoạt động này


Các cháu thiếu nhi ở đây rất lạ lẫm với sự hiện diện của các cô chú ca sĩ


Các cháu đã sẵn sàng tặng hoa cho... nghệ sĩ


Nhà tài trợ Celano và ca sĩ Lý Hải - Bảo Thy lên tặng quà


Đại diện của chùa nói lời cảm ơn


Ca sĩ Blue Duy Linh và Kim Khánh


Lý Hải được các em xin chụp hình lưu niệm


Bảo Thy cùng nhóm P&P và Nam Cường tặng quà cho các bé


Nào chụp hình lưu niệm thôi

Nguồn tin: DV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây