Ca sĩ Hoài Lâm đi tu khóa mùa hè chùa Hoằng Pháp

Thứ hai - 25/07/2016 10:06
Nam ca sĩ trẻ được yêu mến nhất gần đây, Hoài Lâm, giọng ca được khán giả trong và ngoài nước hâm mộ bởi tài năng, ngoại hình, chọn dòng nhạc trữ tình, quê hương để cống hiến trong sự nghiệp ca hát của mình.
Ca sĩ Hoài Lâm đi tu khóa mùa hè chùa Hoằng Pháp







Mới vừa trở về sau chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ cùng với các sao việt, nhưng Hoài lâm cũng hiểu ra sớm giá trị tinh thần là sự vun bồi đạo đức, con đường giác ngộ chính mình. Đức Phật còn là người cha chỉ đường cho ta đi vững hơn, thiện hơn và làm tốt những việc trong đời. Nam ca sĩ xuất thân trong ngôi nhà "Gương mặt thân quen" đã từng bước thành công, khẳng định mình trong trái tim người ái mộ, ngoài ra Hoài lâm cũng được người cha đỡ đầu "Hoài Linh" giới thiệu vào Trung Tâm Thúy Nga trong các chương trình đặc biệt.

Hằng năm, cứ đến mùa hè, học sinh, sinh viên trên toàn quốc lại tìm về môi trường học đạo thân thuộc. Đó chính là chùa Hoằng Pháp, huyện Hóc môn, T.p Hồ Chí Minh để dày công ' luyện tâm' chuyển hóa những khó khăn, khổ đau trong cuộc sống và tìm cho mình nguồn sống mới. Hoài Lâm sẽ  tiếp tục là một hình ảnh thiện đại diện hằng triệu người trẻ, bước tới con đường thực hành tu tập ...và BBT còn cập nhật clip học đạo , phỏng vấn Phật pháp, chia sẻ những thông điệp, lời hay tới đông đảo các bạn trẻ.

 

Nguồn tin: PTVN.NET

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây