Đà Nẵng: Ra quân tiếp sức mùa thi 2014

Thứ hai - 30/06/2014 20:58
Sáng qua, 29-6, tại văn phòng Phân ban GĐPT TP.Đà Nẵng (chùa Pháp Lâm, số 574 đường Ông ích Khiêm, Q.Hải Châu), Ban HDPT thuộc BTS GHPGVN TP làm lễ ra quân chương trình Tiếp sức mùa thi 2014, đưa các tình nguyện viên (TNV) về các điểm tiếp đón, hỗ trợ phụ huynh và các thí sinh dự thi Đại học, Cao đẳng năm 2014 tại TP.Đà Nẵng.
Các huynh trưởng, đoàn sinh - TNV trong ngày ra quân với quyết tâm cao: tiếp sức cho những ước mơ
Các huynh trưởng, đoàn sinh - TNV trong ngày ra quân với quyết tâm cao: tiếp sức cho những ước mơ
Theo đó, chương trình Tiếp sức mùa thi năm nay được GĐPT TP.Đà Nẵng tổ chức đón tiếp thí sinh tại 4 địa điểm: Bến xe Trung tâm TP, chùa Pháp Lâm, ga Đà Nẵng và cầu vượt Hòa Cầm.

Sau khi công bố quyết định thành lập Ban Chỉ đạo Tiếp sức mùa thi, trao quyết định đến các thành viên, phân công các thành viên phụ trách địa bàn, chư tôn đức Tăng Ni và các nhà hảo tâm đã ủng hộ 4.000 suất cơm và hơn 20 triệu đồng tiền mặt đến chương trình.

Cuối buổi lễ, hơn 300 anh chị TNV đã hòa mình trên khắp các nẻo đường TP rợp bóng cờ ngũ sắc, cờ hiệu, cùng với tấm lòng phơi phới đầy nhiệt huyết dành cho chương trình, với tâm niệm giúp đỡ thí sinh có một mùa thi viên mãn.


TT.Thích Thiện Toàn, Phó BTS kiêm Trưởng ban HDPT GHPGVN TP có đạo từ sách tấn tới TNV

Được biết, trong 4 năm qua, mỗi năm chương trình đã đón tiếp, giúp đỡ về chỗ ở và ăn uống, đi lại cho hơn 500 lượt thí sinh và phụ huynh.

Nguồn tin: Giác Ngộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây