TT-Huế: 700 trại sinh tham gia trại Hiếu

Thứ hai - 21/07/2014 03:46
Ngày 19-7, lễ khai mạc trại Hiếu ngành Đồng do Phân ban GĐPT tỉnh TT-Huế tổ chức được diễn ra tại chùa Quang Minh (đường Minh Mạng, P.Thủy, TP.Huế) với hơn 700 trại sinh ngành Đồng GĐPT tham dự.
Ra mắt Ban quản trại Hiếu ngành Đồng
Ra mắt Ban quản trại Hiếu ngành Đồng

Sau nghi thức GĐPT, huynh trưởng Nguyên Quân Trần Hữu Cửu phát biểu ý nghĩa trại Hiếu truyền thống GĐPT, huynh trưởng Tâm Chánh Lê Quang Cự, Chánh Thư ký BHD Phân ban GĐPT đọc quyết định nhân sự Ban Quản trại do huynh trưởng cấp Tín Quảng Vi Đặng Duy Trường làm Trại trưởng và các thành viên trong Ban.

Trong lời đạo từ tại buổi lễ, HT.Thích Khế Chơn, Phó ban HDPT T.Ư, Phó ban Thường trực BTS GHPGVN tỉnh TT-Huế mong rằng, qua hội trại lần này sẽ giáo dục, huân tập cho các em trở thành những người con ngoan, trò giỏi, biết hiếu kính với mẹ cha, biết kính trên nhường dưới, tu tâm dưỡng tánh, khơi sáng ngọn lửa của tình yêu thương, ý thức chia sẻ, xứng đáng là những người con Phật để góp phần hữu ích cho gia đình, cho xã hội và đạo pháp được đặt trên nền tảng đạo đức và lòng hiếu thảo.

Hội trại lần này nhằm kỷ niệm ngày Hiếu - ngày truyền thống để hướng dẫn và giáo dục các em, đây cũng là cơ hội họp mặt giao lưu, đổi mới không khí sinh hoạt trong tinh thần màu lam giữa các đơn vị thành phố Huế.

Hội trại sẽ được tổ chức trong hai ngày với các chương trình: nghe pháp thoại về ngày Hiếu, thi vượt bậc cho 4 bậc ngành Đồng, thi vẽ tranh, văn nghệ…

Nguồn tin: Giác Ngộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây