Mỹ nam Full House Thái bất ngờ cạo trọc đầu đi tu

Thứ sáu - 23/10/2015 08:04
Mike (tên thật là Pirath Nitipaisankul) là ngôi sao người Thái Lan, được biết đến khi tham gia bộ phim Full House, It started with a kiss phiên bản Thái. Nam diễn viên nổi tiếng với ngoại hình đẹp trai, có tài ca hát và đóng phim. Anh chàng sở hữu lượng fan lớn ở Châu Á.
Mỹ nam Full House Thái bất ngờ cạo trọc đầu đi tu

Quyết định của nam diễn viên nổi tiếng, đẹp trai này khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Mỹ nam Full House Thái bất ngờ cạo trọc đầu đi tu

Sáng ngày hôm nay, nam diễn viên Mike D Angelo, người từng được biết đến rộng rãi trong cộng đồng fan Việt với bộ phim Full House phiên bản Thái và gần đây nhất là Kiss me, bản mới của It started with a kiss, đã khiến nhiều người bất ngờ khi lên chùa làm lễ cạo đầu để đi tu. Tuy nhiên các fan hâm mộ của anh chàng không cần phải quá lo lắng vì Mike sẽ chỉ đi tu trong vòng 10 ngày.

Gia đình và bạn bè có mặt để tiễn Mike

Mike và con trai trước giờ làm lễ

Cận cảnh quá trình xuống tóc của mỹ nam nổi tiếng

Mẹ và con trai

Được biết, quyết định đi tu của Mike là hoàn toàn tự nguyện. Đối với người dân Thái Lan, việc đi tu vừa là một hành động mang ý nghĩa báo hiếu cho cha mẹ, vừa là để cầu phước lành, may mắn cũng như nhận được sự tôn trọng của xã hội. Nhiều người cho rằng hành động này của Mike là để gác lại những thị phi đằng sau lưng, tìm sự bình yên nơi cửa Phật cũng như cầu vận may mới đến cho mình.

Bạn diễn Aom cũng tham gia vào một nghi lễ

Trong buổi lễ diễn ra ngày hôm nay của Mike, bên cạnh gia đình anh còn có sự góp mặt của rất đông fan hâm mộ và đặc biệt là Aom Suc-harat Manaying, nữ diễn viên đóng cặp ăn ý với anh.Hi vọng rằng sau 10 ngày, Mike sẽ sớm trở lại với những dự án mới để không phụ sự kì vọng của người hâm mộ.

Một số hình ảnh của Mike sau khi xuống tóc vào chùa:

Mike và em gái ruột

Nguồn tin: Vedepphatphap.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây