Quách Tuấn Du mang Phật pháp vào tiệc sinh nhật

Thứ tư - 14/10/2015 02:57
Nhân dịp sinh nhật (13/10), Quách Tuấn Du quyết định tổ chức một buổi tiệc sinh nhật tại TP HCM với tên gọi Tiệc chay thanh tịnh. Đây không phải là tiệc sinh nhật bình thường vì nó là một buổi tiệc chay mang nhiều ý nghĩa với nam ca sĩ.
Quách Tuấn Du mang Phật pháp vào tiệc sinh nhật
Khác với thế giới hào quang đầy thị phi, Quách Tuấn Du được xem là hình mẫu của một người nghệ sĩ hết mình vì nghệ thuật. Và trong buổi tiệc sinh nhật của mình, anh sẽ mang đến nhiều điều ý nghĩa cho mọi người.

1-sinh-nhat-thien-nguyen-van-hoa-doanh-nhan

Gạt bỏ những hỉ nộ ái ố, cả vố số bon chen chốn sân khấu luôn làm nổi mình, ngày 13/10/2015 (nhằm 1/9 Âm lịch), nam ca sỹ họ Quách quyết định tổ chức một buổi tiệc sinh nhật rất đặc biệt mang ý nghĩa nhân văn với tên gọi Tiệc Chay Thanh Tịnh tại Metropole, Thành phố Hồ Chí Minh.

9-sinh-nhat-thien-nguyen-van-hoa-doanh-nhan

Buối tiệc sinh nhật lần này không giống như nhưng buổi tiệc sinh nhật thông thường vì nó là một buổi tiệc chay mang nhiều ý nghĩa, nam ca sỹ họ Quách chia sẻ: “Quách Tuấn Du là một người con của Phật, dòng nhạc Quách Tuấn Du đang muốn hướng đến là dòng nhạc Phật để hoằng pháp giới trẻ trong xã hội ngày một bận rộn lo toan cuộc sống hiện nay để thức tỉnh họ có tâm đạo , sống tốt và có ích hơn, nhất là chữ hiếu với cha mẹ”.

quach-tuan-du.vndaily1

Cũng như thành công trong Liveshow "Về chốn bình yên" được tổ chức vào tháng 11/2014 đã  nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của giới chuyên môn, cộng đồng phật tử cũng như đông đảo khán giả trong ngoài nước. Vì lẽ đó nên buổi tiệc sinh nhật lần này Quách Tuấn Du muốn nó trở thành một buổi tiệc thật sự đặc biệt với các món ăn chay thật ngon tại trung tâm hội nghị tiệc cưới Metropole cũng như chương trình Âm nhạc Phật giáo hết sức hoành tráng của Quách Tuấn Du và các nghệ sĩ khách mời nổi tiếng. 

quach-tuan-du.3

Quách Tuấn Du luôn luôn  không ngừng học hỏi và trao dồi kiến thức Phật pháp mỗi ngày để hoàn thiện bản thân mình và cố gắng cho ra thật nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng cho nền âm nhạc Việt Nam.

quach-tuan-du.10

Buổi tiệc được diễn ra với tất cả nghi lễ giản đơn, tiết kiệm như phương châm đạo Phật, nhưng vẫn lịch sự và tinh tế. Những món ăn với công thức không quá cầu kì, xa hoa, nhưng bằng sự tận tâm của người làm cũng khiến cho món ăn cho hương vị riêng. Đây không phải buổi sinh nhật xa hoa thường thấy trong chốn showbiz đầy chộn rộn, mà chỉ đơn giản như một lời chúc tụng tuổi mới của ca sĩ họ Quách, đồng thời hướng con người đến những giá trị chân thực vốn đang dần bị lãng quên trong vòng xoáy tình tiền.

5-sinh-nhat-thien-nguyen-van-hoa-doanh-nhan

  Đối với  anh, mẹ là người quan trọng nhất

Buổi tiệc sinh nhật sẽ được diễn ra tại sảnh Milan lầu 6 trung tâm hội nghị tiệc cưới Metropole số  216 Lý Chính Thắng, phường 6, quận 3, TP.HCM vào lúc 17 giờ 30 ngày 13/10/2015 trong không gian ấm cúng cùng bạn bè Doanh Nhân - Doanh Nghiệp, quý Thầy cũng như các nghệ sĩ khách mời nổi tiếng như: Việt Trinh, Phi Nhung, Lý Hải, Ưng Hoàng Phúc, Thùy Trang, Hà Vân, Khánh Ngọc, Mai Quốc Việt, Hoàng Kỳ Nam, Miu Lê, Ngọc Linh, Phương Mỹ Chi, Huyền Trân, Đinh Minh Quân - họ là những người đã sát cánh đồng hành cùng Quách Tuấn Du trong cuộc sống, công việc  và công tác thiện nguyện trong những năm vừa qua…

4-sinh-nhat-thien-nguyen-van-hoa-doanh-nhan

Quách Tuấn Du, Phi Nhung

3-sinh-nhat-thien-nguyen-van-hoa-doanh-nhan

Quách Tuấn Du và nghệ sĩ Thành Lộc

Với sự quyên góp bất ngờ trong lần dự sinh nhật của một người bạn Doanh nhân , vô tình Quách Tuấn Du đã phát động kêu gọi bạn bè quan khách trong buổi tiệc quyên góp tiền ủng hộ bệnh nhân nghèo tại BV Chợ Rẫy với số tiền gần 60 triệu trong vòng 1 giờ trình diễn liên tục của Quách Tuấn Du mà báo chí gần đây đã đưa tin. 

quach-tuan-du.7

Không những bạn bè , mạnh thường quân quyên góp mà Quách Tuấn Du, và diễn viên điện ảnh Việt Trinh đã đóng góp một phần tiền nho nhỏ của mình để chung tay cùng giúp đỡ bệnh nhân nghèo.

Đây là một việc làm thiện nguyện thiết thực mà Quách Tuấn Du đã trải nghiệm khi tận tay trao trực tiếp đến từng bệnh nhân nghèo trong danh sách do bác sỹ chọn lọc tại bệnh viện Chợ Rẫy trưa ngày 30/9/2015 vừa qua. Quách Tuấn Du tâm sự rằng đừng biến sinh nhật của anh thành một buổi lễ ban phát cho người nghèo, mà hãy xem đó như là một sự sẻ chia. Bởi lẽ, việc làm của anh cũng chỉ như một giọt nước giữa bể khổ, chỉ hy vọng rằng, nó vẫn có thể giúp vài mảnh đời bớt cơ cực.  Quách Tuấn Du hy vọng một lần nữa có thể gầy dựng một quỹ tiền từ thiện từ bạn vè quan khách đóng góp để góp phần tạo kinh phí cho chuyến công tác xã hội mà anh đã muốn làm từ rất lâu.

10-sinh-nhat-thien-nguyen-van-hoa-doanh-nhan

Quách Tuấn Du lựa chọn hình ảnh thiệp mới cách điệu mang hình dáng chiếc lá bồ đề cũng như hình ảnh Quách Tuấn Du và mẹ trong tạp chí Doanh nhân và Phật giáo do nhiếp ảnh Thành Xuân Anh đã ghi lại vừa qua và toàn bộ gam chủ đạo màu buổi tiệc là trắng và xanh lá, đây chắc chắn sẽ là một buổi tiệc sinh nhật thật thanh nhã nhưng không kém phần sang trọng.  

Một số khách mời trong buổi sinh nhật của Quách Tuấn Du:

quach-tuan-du.4

Nhạc sĩ Thái Hùng, Quách Tuấn Du, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc

quach-tuan-du.8

Quách Tuấn Du, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc

7-sinh-nhat-thien-nguyen-van-hoa-doanh-nhan

Ca sĩ Hoàng Kỳ Nam - Diễn viên Song Hà - Quách Tuấn Du

quach-tuan-du.13

Quách Tuấn Du, Huyền Trân

quach-tuan-du.14

Quách Tuấn Du cùng người tình tin đồn Quang Lê và ca sĩ Phương Mỹ Chi

miu-le

Ca sĩ, diễn viên Miu Lê

quach-tuan-du.-khanh-ngoc-duong-cam-linh

Diễn viên Dương Cẩm Linh, ca sĩ Khánh Ngọc, Quách Tuấn Du

Nguồn tin: Trường Sơn Media

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây