Quán quân Giọng hát Việt nhí 2015 là Phật tử Hồng Minh

Chủ nhật - 25/10/2015 08:42
"Sau chương trình này, con muốn sử dụng toàn bộ số tiền thưởng (Giải thưởng 500 triệu đồng dành cho quán quân The Voice Kids, trong đó gồm 300 triệu tiền mặt và học bổng âm nhạc trị giá 200 triệu) vừa nhận được để chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh, các em nhỏ mồ côi cha mẹ và đang phải trải qua cuộc sống khó khăn, nghèo khổ ở các tỉnh vùng sâu vùng xa. Đó cũng là điều mà con ấp ủ, mong muốn được thực hiện suốt thời gian qua".
Quán quân Giọng hát Việt nhí 2015 là Phật tử Hồng Minh
Chia sẻ trên của quán quân Giọng hát Việt nhí mùa 3 - Trịnh Nguyễn Hồng Minh (9 tuổi) - là Phật tử có pháp danh Huệ Hồng Minh.

Tối qua, 24-10, đêm chung kết xếp hạng của cuộc thi đã diễn ra tại Hãng Phim Giải Phóng TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3 với ba thí sinh nhí: Công Quốc, Tiến Quang và Hồng Minh.

Trong đêm thi, Hồng Minh chọn trình diễn cùng cây đàn tranh dân tộc - vừa đàn vừa hát một bài ca Huế và còn tự tin sử dụng sênh tiền và phối diễn cùng dàn nhã nhạc cung đình Huế. Sau đó, cô bé hát nhạc Phật còn song ca với ca sĩ Mỹ Tâm - bài Giọt sương.

Kết quả, với 50,75% bình chọn của khán giả, Trịnh Nguyễn Hồng Minh đến từ Đà Nẵng đã trở thành quán quân mới của Giọng hát Việt nhí 2015.

Nguồn tin: Giác Ngộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây